“อาม” หอบดอกไม้ธูปเทียน หวังขอขมา “ประจักษ์ชัย” แต่ไปไม่เจอ

อยากยุติปัญหาจึงยอมหอบดอกไม้ธูปเทียนหวังขอขมาผู้ใหญ่คู่กรณี   “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ”  เจ้าของค่ายเพลง “ไหทองคำ เรคคอร์ด”  สำหรับนักร้องลูกทุ่งอินดี้ “อาม ชุติมา” เนื่องจากได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.วังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี ว่าจะเดินทางมาพบเจรจากันในวันนี้ (22 ต.ค. 61)  หลังถูกรวบตัวถึง 2 ครั้งหลังเวทีคอนเสิร์ตฐานละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดง  


ทั้งนี้เมื่อ “อาม ชุติมา” เดินทางมาถึงกับไม่ได้เจอตัวกับ “นายประจักษ์ชัย” เนื่องจากอีกฝ่าย ไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับแฟนคลับของ “อาม ชุติมา” ที่คอมเมนต์และโพสต์ข้อความต่อว่าตนทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมขึ้นข้อความฝากถึง “อาม” ทางเฟซบุ๊กทำนองว่าไม่ได้รับการแจ้งใดๆ ว่าฝ่ายสาวอาม จะมาพบ ก่อนทิ้งท้ายว่า “กฎหมู่อย่าคิดสู้กับกฎหมาย” 


โดย “อาม ชุติมา”  ยอมรับว่าตอนนี้เครียดมาก แต่ยังคงต้องรับผิดชอบไปแสดงคอนเสิร์ตตามงานที่รับไว้จนถึงเดือนธันวาคมปีนี้  ตอนนี้อยากจบทุกอย่าง ยอมยกลิขสิทธิ์เพลงให้ค่าย “ไหทองคำ เรคคอร์ด” เพื่อแลกกับการได้เป็นอิสระ 


ปัจจุบันนี้ “อาม” ยังมีสัญญาอยู่กับค่ายไหทองคำเรคคอร์ดเหลืออีก  2 ปี 7 เดือนแต่ก็เกิดปัญหาใหม่เพราะไปเซ็นสัญญาซ้อนอยู่กับค่าย “นายพล” ด้วย เมื่อวันที่เดินทางไป สภ.วังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี เพราะเข้าใจว่าเป็นการเซ็นประกันตัว โดยที่ยังไม่เห็นสัญญา และไม่ทราบว่าค่ายใหม่ให้เซ็นสัญญาตลอดชีวิต :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม