โซเชียลแบ่งฝ่ายจับโป๊ะ “แมท – สงกรานต์” ความจริงเพียงหนึ่งเดียว “แม่แมท” มีคำตอบแล้ว?

สะเทือนวงการอีกครั้ง หลังหม้ายไอดอลป้ายแดง “แอฟ ทักษอร” เพิ่งประกาศว่าจรดปากกาเซ็นใบหย่า  ปิดฉากชีวิตคู่อย่างถาวรกับอดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  ไปเมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา  ยุติสถานะสามีภรรยาตามกฏหมายรวมเวลา  6 ปี 5 เดือน 3 วัน ลงโดยสมบูรณ์


ภายหลังหย่ากันเรียบร้อย  ดั๊นมีชาวเน็ตจับผิดทันทีว่าที่ฝั่งอดีตสามียอมเซ็นใบหย่า  เพราะกำลังสานสัมพันธ์กับนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ “แมท ภีรนีย์” แถมมีคนอ้างว่าเห็น “แมท-สงกรานต์” ควงกันไปเที่ยวประเทศนอร์เวย์ด้วย แต่ฝ่ายชายระวังตัวสุดๆ ไม่ยอมให้ใครถ่ายรูป ส่วนในอินสตาแกรมของสาวแมทมีแต่รูปเดี่ยว รูปกับเพื่อนๆ และรูปวิวประเทศแถบยุโรป  ติดแท็กสถานที่อยู่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ 


ดูข่าว “แมท” ทำใจ! โดนลือกิ๊ก “กึ้ง-สงกรานต์”

 “สงกรานต์” ยังรัก “แอฟ” โต้ข่าว! จีบ”แมท”


นอกจากนี้ยังมีรูปที่สาวแมทลงไอจีพร้อมแคปชั่นว่า “หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน”   ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นอย่างท่วมท้น ทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อข่าวลือนี้  โดยบอกว่า  “แมทยืนยันว่าไม่เคยรู้จักอีกฝ่าย  ไม่รู้มาโยงข่าวแบบนี้ได้ยังไง” บ้างก็บอกว่า “สงกรานต์กับแอฟเลิกกันมาก่อนอยู่แล้ว  ถ้าจะคบกันจริง คนอื่นมาเกี่ยวอะไรด้วย จะมาเหน็บแนมเพื่อ?”

เรียกว่าความคิดเห็นในโซเชียลมีเดีย แตกออกเป็นสองฝั่ง ทั้งฝ่ายที่เชื่อว่าน่าจะมีมูลความจริง และฝ่ายที่คิดว่าไม่น่าจะจริง เพราะ “แมท” ไม่น่ากลืนน้ำลายตัวเองที่เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ชัดเจนว่า ไม่ได้รู้จักและสนิทสนมกับ “สงกรานต์” เลย เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 61 

ล่าสุดวันนี้ (22 ต.ค. 61) ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึง “คุณแม่พัชนีย์ คงไทย” แม่ของนางเอกสาวถามถึงเรื่องกระแสข่าวที่เกิดขึ้นระหว่าง “แมท-สงกรานต์” ซึ่งคุณแม่ของนางเอกดัง ตอบด้วยน้ำเสียงเครียดแต่สุภาพว่า “โอเค แม่ไม่พูดดีกว่าเรื่องข่าว แม่ไม่สะดวกพูดด้วย ถามว่าแม่ซีเรียสมั้ย เพราะเรื่องนี้แมทเสียหาย  แม่ไม่มีคอมเม้นท์ เพราะแม่ไม่รู้จะพูดยังไง แม่ขออนุญาตวางสายนะคะ” แม่แมทเผย 

ทั้งนี้ในอินสตาแกรมของ “คุณแม่พัชนีย์  คงไทย”  เคยลงรูปคู่กับ “แมท” พร้อมข้อความใต้รูปสุดซึ้งเมื่อวันที่ (27 ก.ย. 61) โดยมีใจความส่วนหนึ่งว่า แม่เพียงให้ชีวิตลูก แต่แม่ไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก ทำมันให้ดีและมีค่านะ ต่อไปนี้ แม่ขอให้ลูกใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้สมกับที่เกิดมาเป็นคน ขอให้ลูกเป็นผู้ที่มีสติปัญญา ใช้ 2 แขน 2 ขา กับอีก 1 สมองที่มีค่าของลูก นำพาชีวิตตนเอง และคนรอบข้างไปสู่ความสุข …จงก้าวไปสู่โลกกว้าง เพื่อเรียนรู้ แม่จะอยู่ข้างๆ ลูกเสมอ เท่าที่ลูกต้องการ คิดถูก เลือกถูก #แม่ & papa 

กับอีกหนึ่งข้อความ ที่คุณแม่โพสต์ภาพสายน้ำ พร้อมข้อความว่า “สายน้ำ…ไหลไปแล้ว ย่อม…ไม่มีวันหวนกลับ #เจ็บใจ #ใต้ความควรไม่ควร #ตอกย้ำตัวเอง #ฆ่าได้หยามไม่ได้” 



เอาเป็นว่าความจริงที่ยังคลุมเครือ แต่ก็มีหลายข้อความที่น่าคิดจาก “คุณแม่” นางเอกสาว  ซึ่งอาจจะใช่หรือไม่ใช่ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นก็เป็นได้ “ขาเผือก” อดใจรอนิดหนึ่ง อย่าเพิ่งรีบตัดสิน เพราะสุดท้ายความจริงเพียงหนึ่งเดียวคงต้องรอฟังจากปาก “นางเอกสาว” น่าจะดีที่สุด  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 75 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม