ผู้บริหารห้างดังเยี่ยม “แม่ศรราม” สมองบวม ซี่โครงหัก 2 ซีก จากอุบัติเหตุเก้าอี้หักในร้านอาหาร

ช่วงเช้าวันนี้ (21 ตุลาคม 2561เวลา 09.52 น.) ว่าที่คุณพ่อ “หนุ่ม ศรราม” โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sornram_theappitak เล่าว่า “คุณแม่มยุรี เทพพิทักษ์” เกิดอุบัติเหตุจากเก้าอี้ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้างดัง Emquertier หัก ทำให้คุณแม่หงายหลังกระแทกพื้นอย่างแรง ต้องนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ผลตรวจเบื้องต้นระบุว่า คุณแม่ได้รับความกระทบกระเทือนสมองอย่างแรง จนทำให้สมองบวม และกระดูกซี่โครงหัก 2 ซี่ “หนุ่ม ศรราม” จึงโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับครอบครัวอื่นๆ ให้ระมัดระวังความปลอดภัยของผู้สูงอายุภายในบ้าน จะได้ไม่เจอเหตุการณ์เช่นเดียวกับตน 


โดยเพื่อนพ้องในวงการได้เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจ และขอให้คุณแม่หายไวๆ ทั้ง เบนซ์ พรชิตา , มอส ปฏิภาณ, นุสบา ปุณณกันต์, กุ้ง สุธิราช และอีกเพียบ 


รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่ต่างก็มาให้กำลังใจ และเตือนกันเรื่องความปลอดภัย บางส่วนก็ต่อว่าร้านอาหารว่าไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีความปลอดภัยให้กับลูกค้า


ล่าสุด ช่วงค่ำวันนี้ (19.00 น.) “หนุ่ม ศรราม” ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความขอบคุณผู้บริหารห้างดังกล่าว และตัวแทนร้านอาหารที่เกิดเหตุ ขณะมาเยี่ยมแสดงความห่วงใยคุณแม่ของตนถึงเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาล แต่ยังไม่มีรายงานว่ามีการชดใช้ค่าเสียหายหรือดูแลรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลหรือไม่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม