สตรองเวอร์! “แอฟ” เปิดปาก “โล่งใจ” หลังเซ็นใบหย่า “สงกรานต์”

ยอมรับว่าจรดปากกา “เซ็นใบหย่า” เป็นที่เรียบร้อยในวันที่  25 ก.ย. ที่ผ่านมา กับอดีตหม้ายในทะเบียน “แอฟ ทักษอร” ยุติสถานะภรรยาของนักธุรกิจไฮโซ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดย “แอฟ” เผยกับสื่อมวลชนวันนี้ (19 ต.ค. 61) ว่าอดีตสามีเป็นคนติดต่อมาเรื่องเซ็นใบหย่า หลังสถานภาพครอบครัวคลุมเครือและยืดเยื้อมาประมาณ 2 ปี 


ความรู้สึกในตอนนี้คือ “โล่งใจ”  เพราะปัญหาทุกอย่างจบลงอย่างที่ต้องการ  ที่ผ่านมาตนชัดเจนในความต้องการของตัวเองมาตลอด  ก่อนรับว่าวันที่ต้องเผชิญหน้าตอนเซ็นใบหย่า ไม่มีโอกาสได้พูดคุยอะไรกับ “สงกรานต์” เพิ่มเติม ส่วนครอบครัวก็ให้กำลังใจและเข้าใจว่าทำไมชีวิตครอบครัวต้องเดินมาถึงจุดนี้ 


“รู้สึกโล่ง อะไรที่เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ค้างคาก็จบเรียบร้อยที่สำคัญที่สุดคืออย่างราบรื่น แอฟก็รู้สึกโอเคที่ทุกอย่างราบรื่น ไม่รู้สึกใจหายหรือเสียใจ เพราะเราอยู่กับความเป็นจริง เราเห็นว่ามันจะมีภาพนี้มาสักระยะนึงแล้ว ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นเกินความคาดหมาย”  แอฟกล่าว 


ด้านสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกสาวอย่าง “น้องปีใหม่” วัยเกือบ 4 ขวบ  คุณแม่แอฟระบุค่าใช้จ่ายเรื่องลูก “สงกรานต์” จะเป็นคนส่งเสียทุกอย่าง  เฉพาะแค่ในส่วนของ  “ปีใหม่” เท่านั้น  ส่วนในอนาคตคงต้องบอกลูกเรื่องนี้ แต่เวลานี้ยังไม่จำเป็นต้องบอกเพราะ “ลูกสาว”  ยังเด็กเกินไป แต่เชื่อว่าหากลูกโตขึ้น ต้องเข้าใจการตัดสินใจของ “พ่อแม่” แน่นอน 

ทั้งนี้ “แอฟ ทักษอร”  และ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา  ท่ามกลางกระแสชื่นชมว่าทั้งคู่เหมาะสมกันมาก  ก่อนที่แอฟจะออกมาเผยว่าแยกกันอยู่กับอดีตสามีได้เกือบปี  เมื่อปลายปี 2560 ปัจจุบันยุติสถานะสามีภรรยาตามกฎหมายในเวลา  6 ปี 5 เดือน 3 วัน ลงโดยสมบูรณ์ 

ด้าน “สงกรานต์” ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษเมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา แปลได้ใจความรวมว่า “ก็แค่ต้องขับเคลื่อนต่อไปให้ข้ามผ่านวิกฤติวัยกลางคนให้ได้ในแบบ….ขึ้นศาล, เตียงผู้ป่วยใน รพ., ลูกสาวหลุดมือไป สิ่งที่แย่ที่สุดได้มาถึงจุดที่ย่ำแย่ที่สุด และทางออกทางเดียวก็คือต้องหันไปทุ่มให้กับทุกสิ่งที่มีอยู่ คนเรามักพูดกันว่าความผิดพลาดที่แท้จริงมันก็มาจากความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ นั่นแหละ ผมได้เรียนรู้คุณค่าของมิตรภาพในช่วงวัยรุ่น ได้เรียนรู้จรรยาบรรณในการทำงานในวัยผู้ใหญ่ตอนต้น และแน่นอนที่สุดคือได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของครอบครัวในช่วงวิกฤติวัยกลางคน ผมมาถึงจุดที่พูดได้ว่าสิ่งเดียวที่ผมแคร์มากที่สุด ก็คือครอบครัว” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม