“เอสเธอร์” โต้ “เคน” ผิดใจครอบครัว เปลี่ยนนามสกุลใหม่ใช้ “พงศ์ภาณุภาค”

เปิดตัวคบหากันได้ 3 ปี แรกๆ ก็ดูคู่ของหนุ่ม “เคน ภูภมิ” กับสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” จะหวานฉ่ำรักลงตัว  ผิดกับช่วงปีหลังๆ มานี้ที่เจอแต่มรสุมข่าวฉาวไม่ยั้ง ไล่ตั้งแต่ข่าวเม้าท์ที่ว่า “เอสเธอร์” หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่บ้านหนุ่ม “เคน” พร้อมกับแม่ของสาว “เอสเธอร์” ที่เข้ามาดูแลทุกอย่างทั้งเรื่องงานเเละเรื่องเงิน รวมถึงกระเเสข่าวที่ว่า “แม่” ของหนุ่ม “เคน” ไม่ปลื้ม “เอสเธอร์” เพราะทำให้ลูกชายเปลี่ยนไปถึงขั้นยอมย้ายออกไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด 


โดยล่าสุดดูเหมือนจะยิ่งตอกย้ำกระเเสข่าวทั้งหมดที่เคยผ่านมา เพราะนอกจากหนุ่ม “เคน” จะยกเลิกสัญญากับผู้จัดการส่วนตัวหันมารับงานเองแล้ว ยังเปลี่ยนนามสกุลจาก “พงศ์ภาณุ”เป็น “พงศ์ภาณุภาค” จนเป็นเหตุให้หลายคนประติดประต่อเรื่องว่าหนุ่ม “เคน” อาจมีปัญหาผิดใจกับครอบครัวอย่างหนักถึงขั้นตัดความสัมพันธ์ไม่ใช้นามสกุลเดิม 


ทำเอาหวานใจคนใกล้ชิดอย่างสาว “เอสเธอร์” ที่ต้องรับหน้าที่ตอบคำถามกับสื่อในเรื่องนี้  ถึงกับเก็บปากเก็บคำตอบสั้นๆ ในทุกคำถามว่าตนไม่รู้ถึงเหตุผลทั้งเรื่องเปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนผู้จัดการ เพราะไม่ได้มีการพูดคุยหรือปรึกษาอะไรในเชิงลึกกับหนุ่ม “เคน” แต่ยืนยันว่าคุณแม่ของตนไม่ได้เข้ามาดูแลเรื่องงานให้  “เคน” แน่นอน  มากสุดแค่รับเรื่องให้ในเวลาที่ “เคน” ไม่สะดวกรับสาย กับคุณแม่ของหนุ่ม “เคน” ทุกวันนี้ก็ไม่มีโอกาสได้เจอกันแต่ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกันและไม่รู้จะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะที่ผ่านมาก็เจอข่าวแบบนี้อยู่เรื่อยๆ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 94 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม