สละโสดรอบสอง “เจนี่” แต่งสามีรุ่นน้อง เพื่อนพ้องยินดีคับคั่ง .

นางเอกสาววัย 37 ปี  “เจนี่” ควงสามีรุ่นน้อง “มิกกี้ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” วัย 28 ปี แถลงข่าวอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชน หลังเพิ่งผ่านพ้นพิธีวืวาห์มาหมดๆ ในช่วงเช้าของวันนี้ ( 19 ต.ค.2561) ประกอบด้วยพิธีหมั้น รดน้ำสังข์และจดทะเบียนสมรสโดยเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตบางกะปิ ซึ่งเธอได้เปลี่ยนนามสกุลจาก “เทียนโพธิ์สุวรรณ์”  เป็น “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” โดยมีเพื่อนพ้องคนบันเทิงมาร่วมยินดีคับคั่งอย่างเช่น ณเดชน์ / ญาญ่า / หมาก ปริญ / คิมเบอร์ลี / เจมส์ มาร์  / ป๊อก – มาร์กี้  / ว่าที่บ่าวสาว พุฒ – จุ๋ย / เอมมี่ มรกต และเพื่อนแก๊งนางฟ้า ที่มาทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว โดยไร้เงา “คริส หอวัง” ที่ไม่ได้มาร่วมยินดีในงานตามคาด    




โดยบ่าวสาวป้ายแดง เปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ทุกอย่างเหมือนฝัน เหมือนคำที่บอกว่าเวลามีความสุขทุกอย่างจะผ่านไปไวมาก ซึ่งหลังเสร็จสิ้นงานวันนี้แล้ว  พรุ่งนี้ ( 20 ต.ค.2561) ก็จะไปฉลองแต่งงานแบบปาร์ตี้กับบรรดาเพื่อนสนิทที่เกาะสมุยอีกครั้ง  โดยในพิธีในวันนี้คนที่ได้รับช่อดอกไม้คือเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ซึ่งสาวเจนี่ ก็พูดด้วยน้ำเสียงยิ้มแย้มว่าอยากให้เขาได้แต่งงาน  

เมื่อถามถึงคำมั่นสัญญา เจนี่บอกว่ายังไม่ได้มีคำสัญญาอย่างเป็นทางการ และคิดว่าไม่จำเป็นเพราะแค่ความรัก ความเข้าใจ มีสติประคับประคองกันไป เราถือว่าวันนี้คือวันที่ดีที่สุดแล้ว และมีกฎว่าห้ามงอนกันนานเกิน 24 ชม. ขณะที่คุณแม่ของสาวเจนี่ ขอฝากลูกสาวกับหนุ่มมิกกี้ดูแล  ขอให้ใจเย็นๆ กันทั้งสองฝ่าย  

ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น หนุ่มมิกกี้เปิดเผยว่าผู้ใหญ่เป็นคนจัดการทั้งหมด ทราบเพียงว่ามีแหวนทั้งหมด 4 วง ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นแหวนประจำตระกูล ณ ป้อมเพชร  ขณะที่เรือนหออยู่ระหว่างการก่อสร้างที่ ซ.อารีย์ ซึ่งอยู่ในบริเวณบ้านป้อมเพชรของฝ่ายชายเช่นกัน ตอนนี้จึงอาศัยบ้านของเจนี่ไปก่อน 

สำหรับเรื่องทายาทนั้น สาวเจนี่อยากมีทันทีแต่คงต้องรอให้ปิดกล้องละครเรื่องแรงเงา 2 ก่อน ซึ่งคาดว่าจะเป็นต้นปีหน้า  ตนยังไม่คาดหวังว่าต้องมีกี่คน ขอแค่มาคนแรกก่อน ตอนแรกอยากได้ลูกชายเพราะตนรักหลาน “บรู๊คลิน” มาก(ลูกของนานา ไรบีนา)  แต่พอเจอ “บีน่า” ก็อยากได้ลูกผู้หญิงเพราะเขาขี้งอน  อย่างไรก็แล้วแต่ขอให้คนแรกมาก่อน จะเป็นเพศใดก็ได้ทั้งนั้น  ก่อนจะย้ำตนคาดหวังว่าจะมีลูกของตัวเอง มีครอบครัวที่ดี นอกนั้นเราก็มีอะไรที่มั่นคงพอสมควรแล้วและแม้ตั้งท้องจริง เมื่อคลอดก็ยังอยากทำงานอยู่ ยังรับงานอยู่  ซึ่งฝ่ายชายตามใจหมดทุกอย่าง  นอกจากนี้ทั้งคู่ยังหยอดคำหวาน โดย “มิกกี้”  จะบอกรักทุกวันภรรยาทั้ง เช้า กลางวัน เย็น  เป็นประจำอยู่แล้ว จะรักและดูแลเขาให้ดีตลอดชีวิต   ด้านเจนี่ก็เอ่ยปากขอบคุณทุกอย่างบนโลกที่ทำให้เรามาเจอกัน  ขอบคุณความรัก ความเข้าใจ ขอบคุณพ่อแม่มิกกี้ ที่เอ็นดู พร้อมขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่อยู่กันในวันนี้  ทุกคนเป็นคนสำคัญสำหรับเจนี่ 

 

ในส่วนของชุดในวิวาห์เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สาวเจนี่จัดเต็มถึง 4 ชุด เปิดตัวมาด้วยชุดเดรสสั้นเรียบหรูปักประดับสุดประณีตซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์จากแบรนด์ POEM สำหรับพิธีสงฆ์ช่วงเช้า   ต่อด้วยชุดในช่วงพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส “พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์” ทรงประทานออกแบบ โดยแบรนด์ส่วนพระองค์ “Sirivannavari”  ซึ่งเป็นเดรสสูทกระโปรงยาวผ่าหน้า ปักลายนกยูงสุดประณีตด้านหลังด้วยมือทั้งหมด   ส่วนชุดวิวาห์สุดหรูเน้นดีไซน์เรียบง่าย จากแบรนด์ Monique Lhuillier   คอลเลคชั่น BRIDAL-SPRING 2019 ซึ่งถือเป็นแบรนด์ชุดแต่งงานผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ ราคา 7,999USD หรือราคาราว 250,000 บาท  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 201 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม