“กระติ๊บ” ประกาศหมดสัญญาวิกหมอชิต โดดร่วมงานวิกอโศกครั้งแรก

โดดมาร่วมงานละครกับฝั่งแกรมมี่เป็นครั้งแรก หลังนักแสดงสาว “กระติ๊บ ชวัลกร” หมดสัญญากับวิกหมอชิต  ทำเอาเจ้าตัวออกปากว่าเป็นความแปลกใหม่และตื่นเต้นเหมือนกัน  แต่ไม่ได้คาดหวังว่าละครเรื่องนี้จะทำให้ดังเปรี้ยง  หวังไว้แค่ไม่อยากให้คนดูลืมหน้าเท่านั้น  พร้อมเผยพอเป็นนักแสดงอิสระทำให้รับงานได้หลากหลายมากขึ้น  รวมถึงมีงานพิธีกรติดต่อเข้ามาเยอะ ย้ำยังไม่คิดเซ็นสัญญากับค่ายไหน อยากสะสมประสบการณ์ให้เต็มที่ก่อน  


ก่อนบอกต่อว่าแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบมา  7 ปี  รักแฮปปี้ แต่ขอพักเรื่องแต่งงานไว้ก่อน แย้ม “พ่อแม่” อยากอุ้มหลาน แต่ให้รอไปก่อน  และไม่หวั่นอาถรรพ์ 7 ปี ทำรักสะดุด พร้อมตอบขำๆ ว่า ตนกับแฟนนับถือศาสนาคริสต์ อาถรรพ์ของชาวพุทธน่าจะเข้าไม่ถึงเพราะเป็นคนละสาย


โดยในปีนี้วิกหมอชิตมีนักแสดงที่หมดสัญญาอยู่หลายคนทั้ง “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ที่โดดไปร่วมงานกับ GMM 25 , “โซฟี่  อัปสรสิริ” , น้ำหวาน กรรณาภรณ์, หมู ธีรภัทร,  กวาง ช้องมาศ และ  พลอย วรางคนางค์ สังเกตได้ว่าส่วนใหญ่เป็นนักแสดงที่อาจจะไม่ได้เป็น “พระเอก-นางเอก” แต่เล่นเป็นบทรอง หรือที่เรียกกันง่ายๆ ว่านักแสดงคู่รอง หรือตัวสอง ตัวสาม ทั้งที่หลายคนมีฝีมือดี 


ปัจจัยในการ “ย้ายค่าย” และไม่ต่อสัญญาของนักแสดงที่เคยมีสังกัด อาจมีหลายสาเหตุ บางส่วนก็มองในแง่ของธุรกิจ “ทีวีดิจิทัล” ที่ปัจจุบันมีทางเลือกหลายช่องทาง โอกาสในการทำงานที่แตกต่างท้าทายความสามารถ รวมถึงละครซีรีส์ในโซเชียลมีเดียก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของนักแสดง “อิสระ” เช่นเดียวกับเหตุผลของสาว “กระติ๊บ” ที่หลังไร้สังกัด ก็รับงานได้มากขึ้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 273 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม