ดราม่าคบซ้อน! “พิมพ์” ไม่รู้ “น้ำหวาน” คบ “กวาง” ตอนไหน

หลังร็อกหน้าหล่อ “กวาง เอบีนอร์มอล” หรือ “กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร”  ออกมารับว่ากำลังดูใจกับอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง “น้ำหวาน  พิมรา” หรือ “น้ำหวาน  ซาซ่า” ได้ประมาณเกือบ 1 ปี ก่อนจะมีคนมาแฉว่าทั้งคู่อาจคบซ้อน เพราะก่อนหน้านี้สาวน้ำหวานดูใจสาวหล่อมานานถึง 15 ปี พอได้เจอตัวพี่ใหญ่ของวง “ซาซ่า” อย่าง “พิมพ์ พิมพ์มาดา” ทำเอาสาวพิมพ์ถึงกับต้องต่อสายตรงถึงน้ำหวานว่าจะให้ตอบเรื่องนี้อย่างไร  ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเลยทีเดียว  แต่ปรากฏว่าสาวน้ำหวานไม่ได้รับสาย 


งานนี้พี่ใหญ่วง “ซาซ่า” เผยเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้เรื่องทั้งคู่คบกัน  รู้สึกเซอร์ไพรส์และตกใจเหมือนกัน เพราะอยู่ดีๆ ก็เปิดตัวใหญ่มาก แต่ส่วนตัวไม่ได้รู้จักและสนิทกับ “กวาง” เพราะฝ่ายชายเป็นสายร็อก ส่วนซาซ่าเป็นสายป๊อป  ถามว่าคนนี้ผ่านมั้ยในฐานะเป็นพี่ใหญ่ตนคงต้องขอดูไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน เพราะน้ำหวานก็ไม่ได้พามาแนะนำให้รู้จัก ซึ่งตนรู้ก่อนเป็นข่าวแป๊บเดียวเท่านั้น ไม่รู้ว่าทั้งคู่ไปคบกันตอนไหน  ส่วนเรื่องที่กวางชอบเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจีของน้ำหวาน ตนก็ไม่รู้เรื่องเลย 


ส่วนกระแสดราม่า “แฉ” ไทม์ไลน์ว่าน้ำหวาน “คบซ้อน” เพราะเมื่อประมาณเดือน มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา น้ำหวานยังลงรูปคู่สาวหล่อคนสนิท และกวางเข้ามาแซวว่า “So Sweet” ซึ่งเท่ากับเวลาผ่านมาแค่ไม่กี่เดือน  พิมพ์เผยไม่รู้เรื่องนี้  แต่น้ำหวานก็มีมาเปรยๆ บ้าง เพราะคนข้างนอกไม่รู้เรื่องราวว่าเป็นอย่างไร  และสาเหตุลึกๆ ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 303 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม