“ฌอห์ณ” เผย “บรู๊ค” ชวนกินข้าว หลังเปิดซิงจูบจริง “กบ”

ทำเอาพระเอกมาดเข้ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ”  ถึงกับพูดขำๆ ว่าเครียดเลยทีเดียว หลังเปิดซิงจูบจริงในรอบ 26 ปี กับนักแสดงเจ้าน้ำตาตัวแม่  “กบ สุวนันท์” จนสามีในชีวิตจริง “บรู๊ค ดนุพร” ถึงกับ “งอน” เลยทีเดียว 


โดยหนุ่ม “ฌอห์ณ” เผยไม่รู้ว่าเป็นจูบจริงครั้งแรกของนักแสดงรุ่นพี่ จนได้คุยกับผู้จัดการส่วนตัวของกบที่มาบอกตนว่าไปคุยอะไรกัน  “กบ” ถึงยอมเล่น รวมทั้งนักแสดงสาวรุ่นพี่ยังเผยว่าตั้งแต่เล่นละครมา ไม่ว่าจะเป็นกับ “หนุ่ม ศรราม” หรือใครก็ตาม ไม่เคยยอมเล่นจูบจริงเลย รับเกรงใจตอนซ้อม  แต่พอเล่นจริงก็เทคเดียวผ่าน   


ส่วนเรื่องที่ “บรู๊ค ดนุพร” แอบงอนเพราะจูบนี้  ตนรู้สึกตกใจเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเครียดดี รับได้คุยกับบรู๊คในไลน์ของนักแสดงรุ่นพี่แล้ว  และบรู๊คได้ชวนตนไปกินข้าวที่บ้านด้วย  ก่อนตอบติดตลกไม่รู้ว่าชวนไปกินข้าวเพราะอยากทำความรู้จัก หรือจะชวนไปเทศนา


ด้านกระแสจิ้นหนักกับนางเอกสาวหน้าหวาน “พิม พิมประภา”  ที่ควงกันไปถ่ายแฟชั่นหวานลงนิตยสารฮันนีมูนทราเวล  ตอกย้ำความสวีทที่เหมือนชีวิตจริงเวอร์  หนุ่มฌอห์ณเผยตอนถ่ายสาวพิมแอบเกร็งบ้าง แต่สำหรับตนรู้ว่าเจ้าของหนังสือต้องการอะไร เพระเคยถ่ายแบบนี้หลายครั้งแล้ว  ซึ่งกระแสตอบรับก็ฟินและจิ้นกันไป 

.

ย้ำสัมพันธ์ยังเป็น “พี่น้อง” แต่ที่หลายคนเชียร์หนักก็อยากบอกว่า “เพิ่งโสด” ได้ไม่นานขอโสดไปอีกสักพัก ส่วนตัวสาวพิมก็น่าจะยังอยากโสดอยู่  ไม่อยากรีบร้อนอะไร  เผยตัวคุณแม่ไม่ได้เร่งให้มีแฟน  เพราะอยากให้ตนไตร่ตรองดีๆ ก่อน ออกปากคุณแม่ไม่ได้พูดถึงสาวพิมมาก แต่ก็ชมว่าเป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 279 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม