แฟนคลับอดฟิน! คำสั่งด่วนงดจัดแฟนมีทติ้ง “คริส – สิงโต” ที่มาเลเซีย

คู่จิ้นชายชาย “คริส-สิงโต” อดไปสร้างความฟินให้กับแฟนคลับที่ประเทศมาเลเซียในวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค. 61 แน่นอนแล้ว เพราะพิพิธภัณฑ์มาเลเซีย ประกาศยกเลิกการให้เช่าสถานที่จัดงาน ด้วยเหตุผลว่า “ละเมิดค่านิยมอิสลามและบรรทัดฐานสังคมของมาเลเซีย ซึ่งอาจบั่นทอนความกลมเกลียวในประเทศ” โดยอ้างว่าตอนที่มาขอใช้สถานที่ ผู้จัดงานระบุว่าเป็นกิจกรรมที่จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูป, ขอลายเซ็น, เล่นเกม และชมมินิคอนเสิร์ตของศิลปินดัง เพื่อหารายได้เข้าการกุศล ภายใต้ชื่องาน Thailand Fans: Together in Kuala Lampur แต่วันเสาร์ที่ผ่านมากลับมีโปสเตอร์กิจกรรมดังกล่าวเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ภายใต้ชื่อ “Kissing Krist and Singto” ซึ่งสร้างความตกใจให้กับพิพิธภัณฑ์อย่างมาก จึงตัดสินใจยกเลิกการให้เช่าสถานที่ทันที


ด้านผู้จัดงานร่อนแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อแฟนๆ ที่จำต้องยกเลิกงานนี้ โดยอ้างว่าถูกผู้ไม่หวังดีเผยแพร่ข้อมูลว่าเป็นงานส่งเสริมชาวเกย์  แต่จะไม่คืนเงินให้ผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วเพราะถือว่าการยกเลิกงานครั้งนี้เป็นคำสั่งของทางการ


ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิด “คริส-สิงโต” เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าทั้งคู่เสียใจและเสียดายมาที่อดไปเจอแฟนๆ เพราะนอกจากชาวมาเลเซียแล้ว ยังมีแฟนๆ จากหลายประเทศซื้อตั๋วเครื่องบินมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงแฟนคลับชาวไทยที่จะบินตามพวกเขาไปด้วย จึงได้แต่หวังว่าโอกาสหน้าจะได้ไปเจอแฟนๆ ส่วนช่วงนี้ต้องเดินหน้าเตรียมงานแฟนมีทติ้งในอินโดนีเซียและเมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีนต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 42 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม