“แม่อาม ชุติมา” เผยหลังลูกถูกจับ! 20 ต.ค. สองฝ่ายเผชิญหน้า

หลังมีข่าวว่านักร้อง นักแต่งเพลงลูกทุ่ง “อาม ชุติมา” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จับกุมในข้อหาละเมิดสิทธิ์ในตัวนักแสดง เมื่อกลางดึกวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจบการแสดงในงานหนึ่ง ซึ่งสาวอามถึงกับร้องไห้ แต่หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันแล้วจึงได้ประกันตัวออกมา ก่อนที่ “อาม ชุติมา” ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “เตรียมเข้าเคลียร์กับนายห้าง หวังว่าจะจบลงด้วยดี ตามที่ท่านได้กล่าวไว้นะคะ”  


โดยคุณแม่สาวอามเผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าตอนนี้คุณแม่พักอยู่บ้านที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งวันที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมในงานหนึ่งที่จังหวัดสระแก้ว โดยคุณแม่ของอามบอกว่ามีผู้ใจดียื่นมือมาช่วยเรื่องการประกันตัว แต่ไม่ระบุจำนวนเงินว่าประกันไปเท่าไหร่ 


ที่ผ่านมาแม้จะเห็นอามทำงานร้องเพลงตามงานจ้างต่างๆ แต่ครอบครัวก็เป็นกังวลเรื่องลิขสิทธิ์เพลงมาโดยตลอด ไม่ใช่ว่าจะเพิ่งมากังวลตอนที่มีตำรวจมาจับที่งาน เพราะคิดอยู่เสมอว่าวันใดสักวันหนึ่งจะต้องเกิดเหตุการณ์นี้  แต่พอถามว่าได้มีการนำเพลงที่มีปัญหาไปร้องจริงหรือไม่ คุณแม่ไม่ขอตอบคำถาม ซึ่งตอนนี้นายประจักษ์ชัย ได้นัดให้อามมาพูดคุยเรื่องต่างๆ ที่บริษัท โดยครอบครัวกำลังวางแผนว่าจะเดินทางไปเมื่อไหร่ เพราะอยากพูดคุยทุกอย่างให้จบและชัดเจน  โดยจะแถลงข่าวให้ทุกคนทราบภายหลัง


ทางด้าน “ตุ๊ด นาฬิกา” ผู้ดูแลและผู้ประสานงาน ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังหลายคน  ได้เข้ามาทำหน้าที่เป็นคนกลางประสานรอยร้าวระหว่าง นายห้างประจักษ์ชัย และ  “อาม ชุติมา”  โดย “ตุ๊ด นาฬิกา” ได้เปิดเผยกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ว่า ทิศทางของเรื่องนี้กำลังเป็นไปในทางที่ดี  และผู้ใหญ่ของอามกำลังพูดคุยอยู่กับ ประจักษ์ชัย   ซึ่งในวันที่ 20 ต.ค. นี้ อามจะเดินทางมาเคลียร์ใจด้วยตัวเอง พร้อมเผชิญหน้ากับนายห้างประจักษ์ชัยค่ายเพลง “ไหทองคำ เรคคอร์ด” ย่าน สุขาภิบาล 5 :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม