“D Gerrard” แนะนำเพลงใหม่ Casanova Boy

นักร้องหนุ่ม D Gerrard (ดี เจอร์ราด) บุกมาฝากผลงานเพลงใหม่ ที่ทำเองทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวซ์ ครบจบในคนเดียวกับเพลง Casanova Boy (คาสโนว่า บอย) ที่ผสมผสานหลากหลายแนวเพลงทั้ง ฟังก์ ป๊อป และมีดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ผสม ดิสโก เข้าไปอีก อยากรู้เพลงเต็มเจ๋งขนาดไหน เสิร์จชื่อเพลงฟังได้เลย


***************************

หน้าตาคุ้นๆ ไหม คนนี้ตัวแม่เลย  คุณแม่ของนักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม  ใครจะรู้ว่าคุณแม่สุดแซบน้ำหวาน ดาวดึงส์ อดีตเคยเป็นนักร้องมาก่อน แต่ห่างหายจากการร้องเพลงจริงๆจังมานานกว่า 20 ปี  งานนี้เลยหอบซิงเกิ้ลเพลงใหม่มาแนะนำ กับเพลง “ตากระตุก”  เพลงสนุกๆ ที่ทุ่มสุดตัว ลงทุนทำเองเกือบทุกขั้นตอน  แซ่บซี้ดขนาดลูกสาวก็ต้องยอมยกธงขาวแน่ๆ ส่วนลูกชายหนุ่มกฤษ ก็ไม่น้อยหน้า หอบเพลงใหม่ “คนไกลใจเจ็บ” มาให้ฟังกันถึงที่อีกด้วย 


******************************

    ใครที่อยากจะเป็นนักลงทุน แต่จะไม่มีแนวทางว่าจะลงทุนหุ้นไหน อย่างไรดี ติดตามรายการใหม่ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 “นาทีลงทุน”  ที่ได้กูรูด้านเศรษฐกิจ “เจี่ย โศภณ” และ “มัย ธันยมัย” ที่จะเสิร์ฟข้อมูลด้านการลงทุนให้คุณทุกเช้า ก่อนการตัดสินใจลงทุนในแต่ละวัน ติดตามได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์  9:00 น.

 


เข้าชม 186 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม