เงิบ!! ค่ายเพลงดังถูกด่า หลังใส่รูป “จงฮยอน SHINee” ใน MV วง The Rose

โป๊ะแตกโครมใหญ่ เมื่อ MV เพลง She’s In The Rain ของวงน้องใหม่ The Rose ดันใช้ภาพนิ่งจากอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับ “จงฮยอน” วง SHINee มาประกอบ MV ซึ่งแม้จะเป็นภาพเล็กๆ แต่แฟนเพลงก็ตาไวเวอร์ จึงเรียกร้องให้หยุดแพร่ภาพ MV เพลงนี้ซะ ล่าสุดค่าย J&Star ต้นสังกัดของวง The Rose ก็ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการ โดยยอมรับว่าบริษัทผู้ผลิต MV คือ Beat Logic ใช้ภาพจาก IG ของหนุ่ม “จงฮยอน” มาประกอบ MV จริงโดยพลการ ไม่ทันได้ขออนุญาตครอบครัวของศิลปินผู้ล่วงลับ และต้นสังกัดของเขา เพราะมุ่งเน้นใช้ภาพที่ สอดคล้องกับความหมายของเพลง ที่ต้องการให้ความหวังและกำลังใจแก่ผู้ที่กำลังประสบปัญหาชีวิตจนรู้สึกโดดเดี่ยวสิ้นหวัง และใช้ภาพของ “จงฮยอน” ก็เพื่อรำลึกถึงการจากไปของเขา ซึ่งสอดคล้องกับความหมายของเพลงนี้พอดี 


และมันก็แย่ขั้นสุดที่ทั้งค่ายและวง The Rose ไม่ได้สังเกตเห็นว่าผู้ผลิตใช้ภาพของ “จงฮยอน” ประกอบใน MV จนกระทั่ง MV ถูกปล่อยออกมา จึงต้องขอโทษครอบครัวและต้นสังกัดของนักร้องผู้ล่วงลับ รวมถึงแฟนเพลงด้วย โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาสร้างกระแสหรือหวังผลประโยชน์ทางธุรกิจแน่นอน และจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นอีก ทั้งนี้ นักร้องหนุ่ม “คิม จงฮยอน” วง SHINee ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองจากโรคซึมเศร้า เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2017 


ข่าว : allkpop.com 

ภาพ : allkpop / cnn / soompi 


https://www.allkpop.com/article/2018/10/the-roses-label-issues-official-apology-for-using-photos-from-the-late-shinee-member-jonghyuns-instagram-in-their-mv

เข้าชม 1,026 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม