“แพท” เคลียร์ข่าวลือ “เบนซ์” หวนคบ “แฟนเก่า”

หลังกระแสข่าวลือเรื่อง “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “เบนซ์ อัครกิตติ์”  สามีของคุณแม่สุดสตรอง “แพท  ณปภา” กลับไปคบหาดูใจ  “แฟนเก่า”  ทั้งที่เรื่องครอบครัวยังเคลียร์ไม่จบ  ล่าสุดคุณแม่ใจแกร่งเฉลยข่าวลือว่าอาจเป็นเพราะวันที่ “เบนซ์” ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 61 นั้น “แฟนเก่า” ของเบนซ์เดินทางไปรับเบนซ์พร้อมกับครอบครัวสามี 


โดย “แพท” เผยว่าได้สอบถามเรื่อง “แฟนเก่า” จาก “เบนซ์”  ตั้งแต่ก่อนจะมีข่าวออกมาเพราะรู้ว่าอดีตแฟนเบนซ์ไปรับตอนออกจากเรือนจำ แต่สามียืนยันว่าเป็นแค่ “เพื่อน” เพราะคนที่ติดต่อกับแฟนเก่าคือ “ครอบครัวเบนซ์”  ซึ่งตนเชื่อใจสามีตามที่ได้คุยกัน


ส่วนเรื่องสถานะครอบครัวแพทเผยว่า ยังคงถามไถ่ “เบนซ์” ทุกครั้งที่มีโอกาสได้พบกันเสมอ ซึ่งตัวสามีดูเหมือนจะกดดันที่แพทยังรอคำตอบมากพอสมควร  ซึ่งตนได้เสนอทางเลือกให้กับเบนซ์ไปคือ หนึ่งจะเป็นครอบครัวพร้อมหน้า “พ่อแม่ลูก”   หรือสองเบนซ์จะทำหน้าที่เป็น “พ่อ” ที่ดีของ “เรซซิ่ง” และใช้ชีวิตกันต่อไป 


โดยคุณแม่ “แพท” ย้ำว่าสิ่งที่เบนซ์กำลังทำอยู่ในตอนนี้เป็นข้อที่สอง  ส่วนตัวไม่อยากกดดัน หรือตั้งคำถามเพื่อความชัดเจนแล้ว เพราะอยากให้เวลาเบนซ์ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ค่อยตัดสินใจอีกที

ทั้งนี้ “แพท ณปภา” เผยต่อว่าการทำแบบนี้ทำให้คนมองว่า “ใจดี”  และ “ใจกว้าง” แต่ตนรู้ดีว่าที่ทำทุกอย่างเพื่อลูกและรอคอยการกลับมาของ “เบนซ์” ย้ำต่อให้นานเป็นปีก็รอได้และไม่เหนื่อยที่จะใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไป  ที่สำคัญไม่ได้มีจุดประสงค์อยากหา “สามีใหม่” เพราะอยู่ได้ด้วยตัวเอง

นอกจากนี้เรื่องที่ “เบนซ์” กลัวว่าลูกชายน้อง “เรซซิ่ง”  วัย 1 ขวบ 8 เดือน ไปทำงานกับแพทแล้วเหนื่อยนั้น แพทยันว่าลูกไม่เหนื่อย เพราะเห็นแล้วว่าลูกมีอาการอย่างไรเวลาไปทำงานด้วย  ยืนยันจะพา “เรซซิ่ง” ไปทำงานด้วยเหมือนเดิม :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม