“มิว” น้อมรับกระแสเทียบใส่ชุดแบรนด์ดังแล้วพัง ไม่ปังเหมือน “ก้อย”

กลายเป็นกระแสเปรียบเทียบจนได้ เมื่อนางเอกหน้าหวาน “มิว นิษฐา” ใส่ชุดราตรีสีแดงแบรนด์  “Dior” ไปรับรางวัล “Thailand headlines person of the year 2018”  แต่กลับถูกจับเป็นประเด็นว่าชุดที่สาวมิวใส่ดูพัง  ไม่แพงเหมือนสาว  “ก้อย รัชวิน” ที่ใส่ถ่ายแฟชั่นคูลๆ คู่กับหวานใจ “ตูน บอดี้สแลม”  เลยสักนิด 


ทำเอาสาวมิวรับว่าชุดที่ใส่ไปรับรางวัลหลวมมากจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้ฟิตติ้งไปแล้ว แต่ไม่ได้ลองใส่ทั้งชุด  และที่ตัดสินใจเลือกชุดดังกล่าว เพราะอยากเปลี่ยนลุคตัวเอง ที่ผ่านมาเวลาออกงานคนจะเห็นแต่ลุคหวานๆ  เลยอยากเปลี่ยนให้ดูสนุกขึ้น  ย้ำมีสไตล์ลิสต์ช่วยดูให้ว่าชุดไหนที่เข้ากับตน  และน้อมรับทุกกระแสวิจารณ์แต่ไม่เก็บมานอยด์ 


ส่วนกระแสเรตติ้งละคร  “ด้วยแรงอธิษฐาน”  ที่ประกบคู่พระเอกซุปตาร์ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์”  ซึ่งถูกคาดหวังว่าเรตติ้งน่าจะพุ่ง แต่ผลปรากฏว่ากลางเรื่องกลับเรตติ้งแผ่วลง  สาวมิวเผยน่าจะเป็นผลจากปัจจุบันคนไม่ดูละครแบบเรียลไทม์  แต่นิยมดูย้อนหลังในโซเชียลมีเดียมากกว่า  และนางเอกสาวหวังว่าตอนท้ายเรื่องจะกลับมาพีคได้อีกครั้ง  แต่ในฐานะนักแสดงรวมถึงทีมงานเบื้องหลังทุกคนทำเต็มที่แล้ว


พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้เจอผู้กำกับคนเก่ง “ออฟ พงษ์พัฒน์” ในงานฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “นาคี 2”  สาวมิวรับว่าผู้กำกับมากฝีมือสีหน้าสดชื่นขึ้น  สามารถพูดแซวและกวนตนได้เหมือนปกติ  คาดว่าหากทำกายภาพอย่างต่อเนื่อง “ออฟ” จะกลับมาแข็งแรงได้ในเร็ววัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม mewnittha
เข้าชม 292 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม