ปูเสื่อรอเผือก : “บี้” เปย์หลายสิบล้าน ซื้อบ้านเป็นของขวัญวันเกิด “กุ๊บกิ๊บ”

    ถ้าไม่เกรงใจว่ายังเป็นวันหยุดยาว หนูเผือกจะต่อสายตรงหาคุณแม่ไซส์เล็ก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”  เพราะอยากจะรู้ว่าชาติที่แล้วทำบุญมาด้วยอะไร ชีวิตถึงได้ดี มีทั้งสามีและลูกที่น่ารักขนาดนี้  


โดยเฉพาะคุณสามีหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” ที่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้เพราะต้องทำงานบินไปๆ มาๆ ระหว่างไทยกับจีน แต่พอเจอหน้ากันที เปย์หนักมาก อย่างวันเกิดของสาว “กุ๊บกิ๊บ” เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ก็บินด่วนกลับมาเมืองไทยเพื่อเซอร์ไพร์ส พาไปดินเนอร์สุดหรูริมชายหาดหัวหิน   จุดพลุชุดใหญ่  แค่นั้นไม่พอยังยกครอบครัวไปเอ็นเตอร์เทนไกลถึงประเทศเกาหลี  พ่วงด้วยพาศรีภรรยาไปถอยจมูกใหม่มาสวยเช้ง 

และพอเท้าแตะสนามบินเมืองไทยไม่ทันไร พ่อเทพบุตรหนุ่ม “บี้” ก็จัดชุดใหญ่เปย์เงินล้านให้เมียด้วยการซื้อบ้านสุดหรูเป็นของขวัญวันเกิดให้อีกต่างหาก หนูเผือกละจะเป็นลม เพราะบ้านที่หนุ่ม “บี้” เขาซื้อเนี่ยเป็นบ้านเดี่ยวสุดหรูขนาด 3 ชั้น ราคาเริ่มต้นก็เบาๆ  แค่ 20ล้านบาท ย้ำว่าแค่เริ่มต้น  จะจบหลักไหน  หนูเผือกไม่กล้าเดาจริงๆ  


เปย์หนักขนาดนี้สาว “กุ๊บกิ๊บ” ก็ยิ้มไม่หุบจากที่รักสามีอยู่แล้วก็รักหนักเข้าไปอีก และที่เห็นทำทั้งหมดเนี่ยไม่ใช่อะไรเพราะเขาสัญญากันไว้ว่าจะมีบ้านหลังใหญ่ก่อนจะมีเบบี๋คนที่ 2  ว่าแต่ระหว่างรอป่าปี๊ “บี้” กับม่ามี๊ “กุ๊บกิ๊บ”สนใจอยากจะรับหนูเผือกไว้เป็นลูกซักคนไหม

เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม