“แฟ้มสืบสวน” เปลี่ยนเวลาออกอากาศใหม่ วันอาทิตย์ 16.00 น.

แฟ้มสืบสวนเวลาใหม่!! …สี่โมงเย็นวันนี้ พบกับตอน “พูล้า ฆาตกรฆ่าปาดคอ” ตามแกะคดีสะเทือนขวัญกับเหตุการณ์คุณยายวัย 67 ปี และหลานสาววัย 12 ปี ถูกคนร้ายฆ่าโหด ปาดคอ เสียชีวิตคาบ้าน  นอกจากนั้นยังมีเด็กน้อยอีกคนอายุเพียง 9 ปีถูกปาดคออาการสาหัส  คดีนี้ฆาตกรโหดเป็นใคร และการดำเนินการสืบสวนจะเป็นอย่างไร ติดตามใน “แฟ้มสืบสวน” วันนี้ 14 ต.ค.61 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


***************************

และ5 โมงวันนี้ ห้ามพลาดรายการ “ข่าวดังข้ามเวลา”  ที่จะย้อนคดี รถกระบะ ที่พุ่งชนร้านสเต็กคร่าชีวิตคนเป็นพ่อไป ขณะที่ลูกสาว “น้องการ์ตูน” นอนสลบอยู่ในอ้อมกอดพ่อ โดยได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง  กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่อาจรับรู้ได้ด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไปตลอดชีวิต แม้ศาลฏีกาจะตัดสินจำคุกคนขับ 1 ปี ปรับ 3,000 บาท ไม่รอลงอาญา จ่ายเงินชดใช้ จำนวน 6 ล้านบาท แต่กลับได้ยื่นต่อศาลขอลงโทษเป็นรอลงอาญา คนเป็นแม่ที่อยู่ดูแลลูกเพียงลำพังเป็นอย่างไร ติดตามได้  ตอน การ์ตูน…เด็กหญิงสิ้นฝัน  


******************************

และรายการ “เปอร์สเปกทิฟ” คืนนี้พบกับ “บัว ฑิฆัมพร” หนุ่มต่างจังหวัดที่มีความฝันอยากเป็นแอนิเมเตอร์ และไม่คิดทิ้งความฝัน เดินตามก้าวที่ตัวเองปรารถนาจนได้เข้าทำงานที่สตูแอนิเมชั่นระดับโลก จากผลงานเพียง 20 วินาทีที่สร้างขึ้นมา แต่ฝีมือดันเข้าตาจนได้ทำร่วมทำ CG ให้หนัง King Arthur: Legend of the Sword // Guardians of the galaxy vol.2  จากชีวิตเด็กหนุ่มธรรมดาที่ต้องแพ็คกระเป๋าไปอยู่ที่อังกฤษ มีอะไรให้ท้าทาย รอชม 3 ทุ่ม คืนนี้ 14 ต.ค.61

เข้าชม 34 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม