“ป๋าเต็ด” เล่านาทีเฉียดตายจากโรคหัวใจ ยังอารมณ์ดีขอหมอดื่มกาแฟ

ทำเอาแฟนๆที่ได้ทราบข่าวตกอกตกใจกันเป็นแถว เมื่อเจ้าพ่อการจัดงานเทศกาลดนตรี “ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม”  ได้โพสต์เฟซบุ๊กให้แฟนๆได้ทราบหลังเพิ่งผ่านวินาทีเฉียดตายเมื่อวานนี้ (13 ต.ค.2561) เพราะถูกโรคหัวใจเล่นงานแบบไม่ทันตั้งตัวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด  


“โดยป๋าเต็ดเขียนโพสต์อย่างละเอียดว่า อาการเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ต.ค.รู้สึก แน่นหน้าอก เหงื่อซึมที่แขน หน้ามืด บ้านหมุน เจ็บหน้าอกมากขึ้น แม้จะไปนั่งหน้าบ้านรับอากาศ สูดหายใจลึกแต่ไม่ดีขึ้น เจ็บที่หน้าอกมากกว่าเดิม เหมือนจุกแต่จุกที่หน้าอก จึงได้โทรปรึกษาเพื่อนที่เป็นคุณหมอ และแนะนำว่าให้รีบไป รพ. ให้เร็วที่สุด  ซึ่งเมื่อไปถึง รพ.สมิติเวช ก็เข้ารับการผ่าตัดทันทีด้วยการเจาะท่อสอดเข้าเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นขาขวา พ่นสีและทำบอลลูน ซึ่งหลังผ่าตัดแล้วได้ย้ายมาพักฟิ้น ICU ห้ามงอขาข้างที่โดนเจาะไปอีกแปดชั่วโมง นอนอีก 2-3 คืนก็กลับบ้านได้  


สรุป ตั้งแต่เริ่มเจ็บอกจนถึงตอนเริ่มผ่าตัด ใช้เวลาแค่ สี่สิบกว่านาที หมอบอกว่าเร็วมาก โชคดีที่มาเร็ว ถ้ามาช้ามีโอกาสไม่รอดสูง ความรู้สึกตอนนี้ไม่เหมือนคนเฉียดความตายเลย รู้สึกเหมือนคนโชคดีมากกว่า และจะโชคดีกว่านี้มาก ถ้าพรุ่งนี้(14 ต.ค.2561)  คุณหมอจะอนุญาตให้ดื่มกาแฟ”


ซึ่งหลังจากป๋าเต็ดโพสต์ข้อความนี้ ได้มีแฟนๆ ส่งกำลังใจเข้ามานับพันคอมเม้นต์ และนับเป็นความโชคดีที่ได้เข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงที แถมคนไข้คนนี้ยังอารมณ์

ดีสุดๆ  ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอส่งกำลังใจให้ป๋าเต็ด หายไวๆ ด้วยนะคะ 

CR. เฟซบุ๊ก Yuthana Boonorm

เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม