“พีค” รับ “ต๊อด” หวงหนัก ขอปรับสไตล์แต่งตัวใหม่

ผ่านไปแป๊บเดียวก็ครบ 1 ปี ที่ศึกษาดูใจกับไฮโซมาดเซอร์ “ต๊อด ศิณะ” ทำเอาสาวไซส์มินิ “พีค ภัทรศยา” ฟุ้งความรักแฮปปี้มากเวอร์ ส่วนที่เห็นว่าช่วงนี้เข้าครัวทำอาหารบ่อย ก็ไม่ได้เตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือนให้ใครเพราะไม่พร้อม แค่ทำอาหารเป็นเพื่อน “คุณแม่” เพราะเพิ่งเกษียณออกจากงานมาเท่านั้น


ถึงความรักจะหวานขนาดไหน แต่นักแสดงสาวไซส์มินิรับยังมีเรื่องต้องปรับจูน เพราะหวานใจหนุ่ม “ต๊อด” ไม่ปลื้มสไตล์การแต่งตัวของสาว “พีค” ทั้งเรื่องใส่ “เกาะอก – สายเดี่ยว – ขาสั้น” แม้จะเข้าใจว่าเป็นแฟชั่น แต่ถึงขนาดออกปากว่าอยากให้ใส่กางเกงและกระโปรงยาวบ้าง ส่วนเหตุผลที่ต้องขอร้องขนาดนี้ก็เป็นเพราะแอบ “หวง” ไม่ชอบให้หนุ่มๆ มองหวานใจของตัวเองเท่านั้น แถมสาวพีคยังเผยว่าคงไม่ต้องถึงกับโละเสื้อผ้าในตู้ทิ้งทั้งหมด แต่ก็ต้องมีปรับให้บาง 


ส่วนกระแสที่คนขุดมาเม้าท์มอยว่าสาว “พีค” เป็นอดีตแฟนของไฮโซ “จิมมี่ อัครวินท์” ซึ่งตอนนี้กำลังมีข่าวกับซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” คล้ายสมบัติผลัดกันชม เจ้าตัวยันสัมพันธ์กับไฮโซจิมมี่คือ “พี่น้อง” เหมือนเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันเท่านั้น ที่สำคัญหนุ่ม “ต๊อด” รู้เรื่องนี้มานานแล้ว และคิดว่าไม่น่าจะมีดราม่าให้กังวลใจอะไร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน    


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม