น้องหมาขอเกิด ใน “A Star is Born” ด้าน PETA เตรียมอบรางวัลให้ “แบรดลีย์ คูเปอร์”

    หนัง “A Star is Born” ไม่เพียงทำให้พระเอกมากฝีมือ “แบรดลีย์ คูเปอร์” แจ้งเกิดในฐานะผู้กำกับอย่างสมศักดิ์ศรี แถมมีลุ้นว่าอาจคว้ารางวัลใหญ่บนเวทีออสการ์ต้นปีหน้าเท่านั้น แต่ยังแจ้งเกิดดาราหน้าใหม่ คือ “ชาร์ลี” น้องหมาของผู้กำกับสุดหล่อด้วย 


    เพราะนาทีนี้แฟนหนังแห่กันชื่นชมความน่ารักแสนรู้ของเจ้า “ชาร์ลี” กันท่วมโลกโซเชียลไปแล้ว โดยหลายคนบอกว่าดูหนังเรื่องนี้หลายรอบก็เพราะตกหลุมรักเจ้าสุนัขขนฟูตัวนี้ ส่วนบางคนก็บอกว่ารู้สึกตื้นตันเมื่อได้รู้ว่า “ชาร์ลี” เป็นน้องหมา “แบรดลีย์” เอง  ยิ่งบางคนถึงกับเรียกร้องให้มอบรางวัลออสการ์ให้ “ชาร์ลี” ไปเลยเถอะ พลีสสสส… เพราะเจ้า “ชาร์ลี” สุนัขพันธุ์ผสม โกลเดนรีทรีฟเวอร์-พูเดิล ตัวนี้ ทั้งน่ารัก แสนรู้ และแสดงเก่งเวอร์  โดยเฉพาะฉากดราม่าที่ทำเอาแฟนหนังถึงกับน้ำตาท่วม

    ขณะที่องค์กรพิทักษ์สิทธิสัตว์อย่าง PETA (พีต้า) ก็เตรียมมอบรางวัลพิเศษให้แก่พระเอกและผู้กำกับวัย 43 ปีคนนี้ ที่ใช้น้องหมาของตัวเองมาแสดงหนัง โดยไม่ใช้บริการบริษัทจัดหาสัตว์เพื่อการแสดงอย่างที่ผู้สร้างหนังในฮอลลีวู้ดส่วนใหญ่ทำกัน เพราะบริษัทเหล่านั้นมักจะทารุณกรรมและไม่ใส่ใจสัตว์นั่นเอง ที่สำคัญเจ้า “ชาร์ลี” ยังเป็นสุนัขที่ “แบรดลีย์” รับมาอุปการะจากสถานสงเคราะห์ซะด้วย ซึ่ง PETA ก็หวังว่า “แบรดลีย์” จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้สร้างหนังคนอื่นๆ หันมาทำแบบเขาบ้าง 


ข่าว : cnn.com / variety.com

ภาพ : https://edition.cnn.com/2018/10/08/entertainment/a-star-is-born-dog/index.html

        https://variety.com/2018/film/news/bradley-cooper-his-own-dog-star-is-born-1202969417/


เข้าชม 430 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม