“ปู” โต้หลุดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง เหตุ “ใหม่” เสียบแทน

กำลังเดินหน้าช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อย่างเต็มกำลัง แต่ไม่วายเจอดราม่ากับนักแสดงแซ่บ “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” ในฐานะทูตสันถวไมตรี UNHCR  ที่เพิ่งเดินทางกลับจากการลงพื้นที่เยี่ยมผู้ลี้ภัยชาว “โรฮิงญา” ในค่าย “กูตูปาลอง” ประเทศบังกลาเทศ พร้อมเผยถึงเรื่องที่มีคนมาคอมเม้นต์ถามตนว่า “ทำไมไม่หาทุนให้เด็กบ้านเราบ้าง”  ซึ่งเจ้าตัวแจงว่าปีที่แล้วตนมอบทุนการศึกษาให้เด็กไทย 5 คน พยายามจะส่งให้เรียนสูงที่สุดเท่าที่อยากเรียน พร้อมเผย “แม่”ตนเรียนจบแค่ ม.6 เป็นคน จ.อ่างทอง และไม่เคยได้รับโอกาสแบบที่ตนได้ แล้วทำไมถึงจะไม่อยากช่วยให้คนอื่นให้ได้โอกาสแบบนี้บ้าง  ที่สำคัญไม่ได้รู้สึกโกรธเลยสักนิดเพราะอยู่วงการมานานเจออะไรมามาก ถ้าโกรธแค่คอมเม้นท์เดียวคงไม่ใช่ “ปู ไปรยา”   




พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่าที่ชาวโซเชียลมีเดียมองว่าอดีตผู้จัดการส่วนตัว “เอ ศุภชัย” ตั้งใจจะแขวะสาว “ใหม่ ดาวิกา“  ด้วยการโพสต์รูปของเธอเมื่อครั้งไปเดินแบบบนรันเวย์มิลานแฟชั่นวีคเมื่อปีที่แล้ว (2017) ซึ่งเป็นเวลาที่ประจวบเหมาะกับที่สาวใหม่ไปเดินแบบในงานเดียวกันของปีนี้ (2018)  โดยสาวปูเผยว่าตนไม่ทราบดราม่านี้มาก่อน แต่ยินดีมากกว่าที่คนไทยได้ไปเฉิดฉายในงานระดับโลก

ส่วนกระแสลือว่าสาว “ปู ไปรยา” หลุดพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง เพราะสาว “ใหม่ ดาวิกา” ปาดหน้าด้วยการลดราคาและให้ข้อเสนอที่ดีกว่า เจ้าตัวยันไม่ได้ชวดเพราะได้พรีเซ็นเตอร์แบรนด์อื่นมาแทนแล้ว รวมทั้งไม่ได้เกิดจากการดีลงานของแฟนหนุ่ม “แมทธิว บราก” ที่ดูแลงานให้ตนเลย พร้อมออกตัวแทนว่า อย่าแตะต้องแมทธิว เพราะปูรักและหวงมาก ใครได้งานแทนคงต้องดีใจด้วย อย่าไปคิดอะไรเยอะเลย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม