“แบค ซึง ฮยอน” ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์!!

    งานเข้านักแสดงหนุ่ม “แบค ซึง ฮยอน” ที่กำลังจะโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเพราะพัวพันอุบัติเหตุทางรถยนต์อันเนื่องมาจากเมาแล้วขับ ระหว่างวันพักราชการทหาร 


เหตุเกิดราวตี 1.40 น. ของวันที่ 10 ตุลาคม หนุ่ม “แบค ซึง ฮยอน” นั่งรถที่มีสาว K (นามสมมติ) เป็นผู้ขับขี่ด้วยอาการมึนเมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถก็ลื่นไถลและหมุน 2 ตลบ ก่อนจะไปชนเข้ากับขอบถนนบนทางด่วน 

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หลังเกิดเหตุนักแสดงชื่อดังที่ปัจจุบันรับราชการทหารเรือ และเพื่อนสาวที่อยู่ในอาการมึนเมาทั้งคู่ พยายามแก้ปัญหาด้วยตัวเองโดยไม่แจ้งตำรวจ แต่สุดท้ายผู้อื่นก็โทรแจ้งตำรวจอยู่ดี ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงทั้งคู่กลับทำเป็นไม่รู้สึกตัว แต่ที่แน่ๆ คือตอนนี้สาว K ถูกยึดใบขับขี่ไปเรียบร้อย


ค่าย Sidus HQ ต้นสังกัดของหนุ่ม “แบค ซึง ฮยอน” ออกแถลงการณ์ว่า ช่วงนี้ “แบค ซึง ฮยอน” ได้วันพักราชการทหารหลายวัน เขาจึงออกไปแฮงเอ้าท์กับเพื่อนๆ และนั่งรถที่เพื่อนเมาแล้วขับจนกระทั่งไปเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเขาก็ยอมรับในความผิดพลาดของตัวเองและรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่เป็นต้นเหตุให้เกิดประเด็นฉาวในช่วงเวลาที่กำลังรับใช้ชาติ 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวพลทหาร “แบค ซึง ฮยอน” มาสอบปากคำ หลังสอบปากคำสาว K เสร็จเรียบร้อย 

ข่าว / ภาพ : allkpop.com


https://www.allkpop.com/article/2018/10/female-drunk-driver-gets-into-an-accident-with-baek-sung-hyun-as-a-passenger-during-his-break-from-the-military

เข้าชม 368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม