“แดง” ยิ้มออก “ออฟ” อาการดีขึ้น คาดอีก 6 เดือนหายดี

ผ่านมาเกือบ 2 เดือน หลังผู้กำกับมือรางวัล “ออฟ พงษ์พัฒน์” ที่วูบกลางกองถ่ายละครจากอาการเส้นเลือดในสมองตีบและมีอาการกล้ามเนื้อซีกขวาชา ซึ่งผู้กำกับคนดังต้องเข้ารับการรักษาตัว ที่ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์นานนับเดือน ก่อนจะกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา 


ล่าสุดภรรยาผู้กำกับดัง “แดง ธัญญา” เผยในพิธีปลุกเสกเหรียญปกปักรักษา สำหรับผู้ที่จองตั๋วชมภาพยนตร์นาคี 2 โดยพระอาจารย์วราห์ ปุญญฺวโร ที่ วัดโพธิ์ทอง สุขสวัสดิ์ 26 ว่าออฟกลับไปอยู่บ้านเรียบร้อยและแข็งแรงขึ้นมาก ซึ่งที่บ้านตอนนี้มีการทำให้พื้นเรียบเพื่อความสะดวกของสามี



ก่อนบอกต่อว่าตอนนี้สามีกินได้นอนหลับ  ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สามารถขยับแขน ขา ได้มากขึ้น แต่เรื่องของมือยังขยับไม่ได้เต็มที่ต้องใช้เวลาอีกสักพักหนึ่ง  การรักษาในตอนนี้มีทีมพยาบาล มาทำกายภาพให้ 4 วัน ต่อสัปดาห์ ส่วนอีก 3 วันที่เหลือต้องไปทำที่ รพ. บำรุงราษฎร์ คาดว่าน่าจะรักษาตัวอีกประมาณ 6 เดือน ออฟถึงจะกลับมาสมบูรณ์ขึ้นทุกอย่าง โดยตอนนี้ครอบครัวแฮปปี้และสบายใจขึ้นมาก 

ส่วนในงานกาล่าภาพยนตร์เรื่องนาคี 2 วันที่ 15 ต.ค. นี้ ผู้กำกับคนเก่งอยากไปร่วมงานเพราะอยากเจอพี่น้องนักแสดงและทีมงานทุกคน  รวมถึงอยากเจอสื่อมวลชนและอยากดูผลงานของตัวเองด้วย แต่คงต้องรอดูอาการโดยภาพรวมอีกทีหนึ่ง  

นอกจากนี้ “แดง ธัญญา” รับแม้ “ออฟ” จะไม่ได้ทำงาน  แต่ไม่ว่าตนจะประชุมกลับดึก ตี 1 หรือ ตี 2 สามีจะยังไม่นอน  ต้องรอถามเพื่ออัพเดทเรื่องงานตลอด ก่อนตอบขำๆ ว่าช่วงนี้สามีบ่นเก่งมาก ตอนเช้าจะชอบออกมารดน้ำต้นไม้ที่ปลูกไว้  รวมถึงทำบุญใส่บาตรตลอด ซึ่งตนเชื่อว่าการทำบุญน่าจะทำให้เกิดสิ่งดีๆ ขึ้น เพราะที่ผ่านมาไปบ่นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้หลายที่และเชื่อว่าอีกไม่นานผู้กำกับคนเก่งจะกลับมาทำงานได้เหมือนเดิม แต่อาจจะต้องเบาลงกว่าเดิม :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

      

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม