“ตั๊กแตน” โต้กินเด็ก ประกาศกฎเหล็กหลังเจ็บมาเยอะ

โสด สวย แซ่บ กับลูกทุ่งเสียงดี “ตั๊กแตน ชลดา” ที่เปลี่ยนชื่อใหม่แบบไม่ต้องพึ่งหมอดูที่ไหน ขอเลือกเองว่าเฮงแน่เป็น “พบพร ภาคินทร์” พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจและเพลงใหม่ “บ่งึดจั๊กเม็ด” เนื้อหาจิกกัดผู้ชาย “เจ้าชู้” ภาคต่อจากเพลง “โคตรเลวในดวงใจ” โดยลูกทุ่งเสียงดีเปิดใจผ่านไมค์ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าหลังเจอมรสุมชีวิตทำให้ต้องเดินหน้าต่อไปเหมือนความหมายในเพลง ซึ่งสถานะหัวใจตอนนี้คือ “โสดและสตรอง” ยันไม่คิดเอาเรื่องจริงในชีวิตมาตอกย้ำกระแส แต่ถ้าใครจะคิด คงห้ามความคิดใครไม่ได้ 



ส่วนเรื่องที่เม้าท์กันว่าช่วงนี้สาว “ตั๊กแตน” กำลังอินเลิฟเข้าชมรม “กินเด็ก” ลูกทุ่งสาวเผยว่า “ผู้ชาย” ที่เห็นในไอจีเป็นแค่น้องในค่าย “ผัดกะเพรามิวสิค” ที่สนิทกันเท่านั้น  “อันนี้ถูกถามเข้ามาเยอะมาก น้องที่เป็นข่าวชื่อ “ภพ พิพัฒน์” เป็นศิลปินในสังกัด ผัดกะเพรามิวสิค ซึ่งเราเป็นโปรดิวเซอร์ทำงานเพลงให้เด็กในสังกัดนี้ทั้งหมดเลย ส่วนที่บอกว่าดูสนิทกัน จริงๆ แตนสนิทกับน้องๆ ในสังกัดนี้ทุกคนเลย น้องๆ เป็น 10 คน เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงได้ทุกคน ไม่ได้สร้างกระแสโปรโมทเพลง เพราะดราม่าที่ผ่านมาก็หนักพอแล้ว จริงๆ ก็อยากกินเด็กนะ (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่คนนี้ ซึ่งตัวน้องที่เป็นข่าวยังไม่มีแฟน ยังโสดอยู่ และอาจจะเพราะน้องโสดและแตนก็โสดเลยมีข่าวแบบนี้” ตั๊กแตนกล่าว


พร้อมออกปากว่าถ้ามีเด็กมาจีบก็ยังไม่คิดรีบรัก เพราะชีวิตยังไม่เดินไปถึงจุดนั้น แต่ไม่ได้ปิดกั้นและไม่เข็ดรัก ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีหนุ่มๆ ที่เด็กกว่ามาจีบเลย “เด็กกว่ายังไม่มีค่ะ จริงๆ ก็อยากให้เด็กมาจีบนะ แต่คิดไปคิดว่า มันไม่รู้อ่ะ แต่ถ้าได้ผู้ใหญ่กว่ามันก็ดีเพราะว่าหนึ่งจะได้นำพาเราด้วย แต่ถ้าเด็กก็อาจจะกระชุ่มกระชวยป่ะ แต่ก็อาจจะแอบคิดว่าวันหนึ่งอาจจะทิ้งกูเปล่าว๊ะ (หัวเราะ) เราก็ไม่รู้มันกะเกณฑ์อะไรไม่ได้” ตั๊กแตนกล่าว

ก่อนประกาศลั่นว่า มีกฏสำหรับรักครั้งใหม่เพื่อตัวเองแบบสตรองเวอร์ “กฏของใจคือห้ามรักใครมากกว่าตัวเอง เพราะจะได้ไม่เจ็บมาก”  ส่วนเรื่องที่ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น “พบพร ภาคินทร์” เพื่อความเป็นสิริมงคลเพราะที่ผ่านมาใช้นามสกุลอดีตสามี “เพชร สหรัตน์”  (นามสกุล สหเจริญพาณิชย์) เพราะคิดฝากชีวิตไว้ด้วย แต่เหตุการณ์ที่ผ่านมาทำให้รู้ว่าอย่าคิดฝากชีวิตไว้กับใคร และหลังเปลี่ยนชื่อชีวิตดีขึ้นและสบายใจมาก 

“จุดโฟกัสของเราตอนนี้ คือไม่ได้ไปโฟกัสหรือนั่งซึมเศร้ากับคนที่เขาไม่รักเราหรืออะไรก็ตาม มันทำให้เราโตขึ้น เราต้องขอบคุณทุกบาดแผลที่ทำให้เราบาดเจ็บและทำให้เราจำ ทำให้เราโตขึ้น ส่วนที่ใครมองว่าแตนเป็นผู้หญิงแรง ไม่แรงนะ คนเรามันมีทุกมุมขึ้นอยู่กับว่าเราจะขุดมุมไหนมาใช้กับใครต่างหาก เมื่อก่อนเราก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ แต่สิ่งที่ไม่เหมือนทุกวันนี้คือเรายังไม่โตขนาดนี้ ทุกคนต้องแข็งแรงขึ้น เวลาที่ล้มต้องลุกขึ้นเองให้ได้ ถ้าเรามัวแต่รอคนมาอุ้มก็คงรอจนพิการหรือเป็นง่อยก่อน” ตั๊กแตนกล่าว     

ด่านเรื่องที่อดีตสามีเปิดตัวสาวคนใหม่ “ตั๊กแตน” รู้ทุกอย่าง เพราะมีคนเล่าให้ฟังแต่เลือกที่จะไม่รับรู้เพราะไม่ใช่จุดโฟกัส เนื่องจากไม่มีผลกับชีวิตอีกต่อไป ถ้าอีกฝ่ายมีชีวิตที่ดีก็ยินดีด้วยเท่านั้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม