“นิว-จิ๋ว-ลุลา” ชวนฟังเพลงรักผ่าน มุมมองผู้หญิง

ซอยเก้า หรือเวทีคอนเสิร์ต เพราะ 2 สาว ดูโอ้เสียงทรงพลัง “นิว-จิ๋ว” จัดเต็มพ่นไฟใส่กันแบบไม่ยั้ง ในเพลง “เสียงสะท้อน” รวมถึงนักร้องสาวแนวบอสซ่าโนวาตัวแม่อย่างสาว “ลุลา” ที่มาในเพลง “ไม่อยู่ในชีวิต แต่อยู่ในหัวใจ” จากโปรเจ็คท์ HER “เรื่องของ HER เรื่องของเรา” ที่ตีแผ่มุมมองความรักของผู้หญิงหลากรูปแบบ ผ่านนักร้องสาวเสียงคุณภาพทั้ง 3 สาว และหญิง รฐา, แพท วงเคลียร์ และ มาตัง ระดับดาว จะแซ่บ อินจัด น้ำตาแตกขนาดไหน หาฟังกันได้ตามสะดวก


********************************

ทำสาวๆ ซอยเก้าหัวใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เมื่อตัวแทนของ 50 หนุ่มโสดคลีโอ 2018 เค้ามาทักทายเซย์ฮายกันถึงที่ บอกเล้ยว่าคราวนี้  วาไรตี้เว่อร์เพราะมีทั้งหนุ่มตี๋ – หนุ่มติสท์ – หนุ่มซิคแพ็คแน่น และ หนุ่มตาน้ำข้าว มาโปรยเสน่ห์ขอคะแนนโหวต ที่รอบไฟนอลจะมีขึ้นกลางเดือนนี้ รักใครเชียร์ใครแวะเข้าไปชมกันได้ที่ www.cleothailand.com/bachelors2018 


*******************************

2 พระนางซีรีย์ฟอร์มยักษ์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”  “เป้ ทวีฤทธิ์”และ”ทิชา พชรวรรณ” ขอลงจากหลังม้าวางดาบ มาโปรโมทเรื่องราวสุดเข้มข้น กับการประกาศอิสรภาพของสมเด็ขพระนเรศวรมหาราชหลังจากพระเจ้าหงสาวดี “บุเรงนอง” สิ้นพระชนม์ งานนี้นอกจากจะเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกเเล้ว สาว “ทิชา”ยังทุ่มเทนอนกลางดินกินกลางทรายฝึกคิวบู๊แบบไม่หวั่นผิวเสียเลยซักนี๊ด ใครอยากพิสูจน์ความพยายามของนักแสดง และความเข้มข้นของซีรี่ย์ หาดูได้ทางช่องทางออนไลน์ที่เดียวครบจบทุกตอน

เข้าชม 46 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม