“เมย์” วอนหยุดขยี้เรื่อง “เจ” แฮปปี้ชีวิตโสดผู้ชายรุมจีบแน่น

แม้จะเลิกกันไปตั้งแต่ต้นปี แต่วันคล้ายวันเกิด 5 ต.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงสาวแซบ “เมย์ พิชญ์นาฏ”  ยังโพสต์ไอจีอวยพรอดีตแฟนนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติ “เจ ชนาธิป” ขอให้มีความสุขและเป็นกำลังใจให้เสมอ จนมีแฟนคลับ “เมย์เจ” เข้ามาเชียร์ให้คู่นี้รีเทิร์นรักมากมาย  ซึ่งสาวแซ่บเผยเรื่องผ่านมานานมาก สุดท้ายกลายเป็นเพื่อนกัน ซึ่งตัว “เจ” ดีใจและไดเร็กไอจีมาขอบคุณ ออกปากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคน และเพื่อนในแก๊งทั้ง “หนิง ปณิตา” หรือ “เป้ย ปานวาด” ที่เข้ามาแซวในคอมเม้นท์เพราะรู้ว่าไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องนี้แล้ว ที่สำคัญคนเคยเป็นแฟนกันมีความรู้สึกบวกมาตลอด วันหนึ่งต้องหยุดความสัมพันธ์คงไม่จำเป็นต้องรู้สึกติดลบ 



นอกจากนี้สาว “เมย์” ยังเปิดอก รู้สึกไม่โอเคเวลาลงไอจีสตอรี่พูดเล่นกับเพื่อนๆ หรือแซวใครก็ตาม แต่ถูกคนดูดคลิปไปขยี้ให้กลายเป็นดราม่า ขอประกาศว่า “ห้ามดูดคลิปไปทำประเด็นดราม่า” ถ้าเอาไปทำเรื่องราวดีๆ ตนอนุญาต แต่ถ้าเอาไปทำให้เสื่อมเสียตนฟ้องได้


พร้อมออกปากว่ารู้สึก “รำคาญ” เกรียนคีบอร์ดที่ชอบเข้ามาด่าทั้งเมย์และเจ ทำให้ต้องบล็อกไปเกือบ 30 คน  วอนอย่ากดดันความสัมพันธ์ทั้งคู่เพราะไม่คิดรีเทิร์นและยังไม่มีแฟนใหม่  ที่ผ่านมามีแฟนๆ กดดันหนักถึงขั้นไดเร็กไอจีไปหาเพื่อนของตนที่เพิ่งรู้จักกัน ในทำนองหวงบ้าง หรือถามว่าเป็นแฟนของตนเหรอ ซึ่งที่ผ่านมามีคนเชียร์ให้หวนคบ “เจ” หรืออยากให้คบคนนี้ ไม่อยากให้คบคนนั้น 

ส่วนดราม่าที่เพื่อนสนิทอย่าง “หนิง ปณิตา” กับ “เป้ย ปานวาด” ลงคลิปในไอจีสอนเรื่องการเลือกคบผู้ชายด้วยความเป็นห่วงอยากให้สาวแซ่บมีคนดีๆ มาช่วยดูแล ซึ่งพอเมย์เอาคลิปนั้นมาลงในไอจี กลับมีคนด่าเพื่อนตนว่า “ไม่ต้องแนะนำคนอื่นหรอก ขอให้ดูผัวตัวเองก่อน”  ทำให้ต้องลบคลิปนั้นไป รับเหนื่อยกับดราม่าแบบนี้

ด้านเรื่องหัวใจ “เมย์” เผยช่วงนี้มีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ชอบความกดดัน อยากสบายๆ ค่อยๆ คุยไปเพราะชีวิตเป็นของเรา ปล่อยให้เป็นไปตามพรหมลิขิต ย้ำโสดแล้วดี มีความสุข ถ้ามีแฟนแล้วไม่สำคัญ อย่ามีดีกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

 

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม