ค่ายโซนี่ ดึง “เจมส์ กันน์” อำนวยการสร้างหนังสยองขวัญ “BrightBurn”

    แม้ “เจมส์ กันน์” จะโดนค่ายดิสนีย์เด้งจากเก้าอี้ผู้กำกับหนัง “Guardians of the Galaxy” ภาค 3 สังเวยข่าวฉาวที่เคยทวีตข้อความเล่นมุขเกี่ยวกับการข่มขืน และพฤติกรรมของคนที่ชอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก แต่ค่ายโซนี่พิคเจอร์สกลับดึงเขามานั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างหนังสยองขวัญ “BrightBurn”  ที่เดิมมีกำหนดฉายวันที่ 30 พฤศจิกายนปีนี้ แต่ก็ต้องเลื่อนไปเป็น 24 พฤษภาคมปีหน้าแทน 


จริงๆ แล้วโปรเจ็คหนังหลอน BrightBurn มีกำหนดเปิดตัวในงาน Comic-Con ที่ซานดิเอโก เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ก็ต้องยกเลิกไปทันทีที่ค่ายดิสนีย์ประกาศไล่ “เจมส์ กันน์” ออกจากโปรเจ็คหนังที่เขาปลุกปั้นขึ้นมาเองอย่าง “Guardians of the Galaxy” ภาค 3 แต่ค่ายโซนี่ก็ไม่ยอมเก็บโปรเจ็คนี้เข้ากรุ ขณะที่เจ้าตัวแม้จะไม่ออกสื่อ แต่ก็ยังคงทำงานเบื้องหลังโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ เลย ซึ่งโซนี่ก็มองว่ามันจะยิ่งดีหากเขาพร้อมออกสื่อกับโปรเจ็คหนังของทางค่าย

แถมงานนี้ “เจมส์ กันน์” ก็ไม่ได้ฉายเดี่ยว เพราะยังดึงน้องชาย “ไบรอัน กันน์” และลูกพี่ลูกน้อง “มาร์ค กันน์” มาเขียนบทหนัง “BrightBurn” ให้ด้วย ส่วนหน้าที่กำกับยกให้ “เดวิด ยารอฟสกี้” นำแสดงโดย “อลิซาเบธ แบงส์” 


ข่าว/ภาพ : thehollywoodreporter.com

https://www.hollywoodreporter.com/heat-vision/james-gunn-movie-brightburn-open-may-2019-1150428


เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม