“นกน้อย” ยังไม่โผล่! ตำรวจลั่นรอถึงเที่ยงคืน จ่อออกหมายเรียกครั้งที่ 2

จากกรณี นางสุดารัตน์ ภูผานี อายุ 40 ปี นักธุรกิจ แจ้งความจับนางอุไร ฉิมหลวง หรือ “นกน้อย อุไรพร” อายุ 61 ปี หมอลำชื่อดังวงเสียงอิสาน เบี้ยวหนี้ 3.8 ล้าน หลังยืมโฉนดที่ดิน 33 ไร่ มูลค่า 49 ล้านไปจำนองกับนายทุนเงินกู้นอกระบบ ผ่านไปเกือบ 3 ปี ยังไม่ได้โฉนดคืน และไม่มาตามนัดเคลียร์หนี้คืนโฉนดตามนัด เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา  ทั้งที่นายทุนยอมลดหนี้ให้เหลือ 2.1 ล้าน ทำให้คู่กรณีต้องเลื่อนตั๋วเครื่องบินกลับอเมริกาถึง 5 ครั้ง หลังจากนั้น “นกน้อย” ยืนยันวันเปิดวงเสียงอิสานแสดงที่บ้านตอง 5 จะมาพบตำรวจตามหมายเรียก ในวันนี้ (8 ต.ค.)


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี วันนี้ (8 ต.ค. 61)  ถึงความคืบหน้าที่ “นกน้อย อุไรพร” จะมาพบพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียก โดยผู้สื่อข่าวได้รอที่ สภ.เมืองอุดรธานี ตลอดทั้งวัน (ถึงเวลา 16.30 น.) ปรากฎว่า แม่นกน้อย ไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก ขณะที่ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์เพื่อสอบถาม ปรากฏว่าโทรติด แต่ปลายทางกดตัดสาย ไม่รับสาย จึงไม่สามารถติดต่อได้ 


แต่ล่าสุดนกน้อย อุไรพร ได้เดินทางมาถึง สภ.เมืองอุดรธานี ในเวลาประมา 18.00 น.  ซึ่งผิดไปจากเวลาเดิมที่เจ้าตัวได้แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่าจะเข้ามาพบเวลา 10.00 น. ทำให้สื่อท้องถิ่นที่มาเฝ้ารอทำข่าวนกน้อย อุไรพร ที่สถานีตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ตลอดทั้งวันและถอนทีมข่าวกลับไปราวห้าโมงเย็น คลาดกับหมอลำคนดังไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง


ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า  นกน้อย อุไรพร ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งพนักงานสอบสวนจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานของทั้งสองฝ่าย ก่อนจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม