หวิดจลาจล!! คอนเสิร์ต “ลิล เวย์น” ล่มกลางคัน!!

คอนเสิร์ตของฮิปฮอปหนุ่ม “ลิล เวย์น” ที่เทศกาลดนตรี A3C ในเมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งจัดขึ้นคืนวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น (อาทิตย์ 7 ต.ค. 61) ต้องล่มกลางคันเพราะเกิดเหตุความรุนแรงขึ้นในหมู่แฟนเพลง จนผู้จัดงานต้องประกาศยุติการแสดง ขณะที่ผู้ชมก็วิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น ซึ่งแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งว่าไม่พบอาวุธในทีเกิดเหตุ แต่แฟนเพลงหลายคนก็แชร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทวิตเตอร์ว่าไม่ได้ยินเสียงปืนก็จริง แต่ก็เห็นว่ามีหลายคนได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุจากการกรูกันออกจากสถานที่จัดงานนั่นเอง 


ด้าน “ลิล เวย์น” ทวีตข้อความว่า หวังว่าทุกคนที่มาร่วมงานจะปลอดภัยกันถ้วนหน้า แต่ไม่ได้เผยรายละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นจนคอนเสิร์ตของเค้าของล่มกลางคัน อย่างไรก็ดี สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาครบรอบ 1 ปีพอดีกับเหตุการณ์สังหารหมู่ที่เทศกาลดนตรี Route91 Harvest ในลาสเวกัส ที่มือปืนซุ่มยิงจากชั้น 32 ของโรงแรมมันดาเลย์ เบย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 58 คน และบาดเจ็บอีกกว่า 800 คน


ภาพ / ข่าว : mailonsunday.co.uk

https://www.mailonsunday.co.uk/tvshowbiz/article-6251409/Lil-Waynes-Atlantas-A3C-Festival-shut-amid-alleged-violence-crowd.html


เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม