“อี๊ด-ก้อง” นำทีมเดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าวเพื่อชาวกาฬสินธุ์ หารายได้ซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์

ปรบมือให้กกับความใจบุญของนักร้องลูกทุ่ง อี๊ด โปงลางสะออน / ก้อง ห้วยไร่ และแฟนสาว เบล ขนิษฐา  ที่มาร่วมนำขบวน “เดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าวเพื่อชาวกาฬสินธุ์” วันที่ 3  เพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กับอาคาร 100 ปี การสาธารณสุขไทย โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ขณะที่ประชาชนหลั่งไหลร่วมบริจาคเงินและให้กำลังใจตลอดเส้นทาง



โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2561 ในเขต 18 อำเภอ ของ จ.กาฬสินธุ์ รวมระยะทาง 473 กิโลเมตร โดยกิจกรรมวันนี้เริ่มตั้งแต่ลานหน้าศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์(หลังเก่า) และเดิน วิ่ง ปั่น รับบริจาคในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์  ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่อำเภอสมเด็จ-อำเภอห้วยผึ้ง-อำเภอนาคู-และจะสิ้นสุดที่อำเภอเขาวง รวม 4 อำเภอ ระยะทาง 103.10 กิโลเมตร ส่วนกิจกรรมในช่วงเย็นจะมี Talk Show ทุกก้าว เพื่อชาวกาฬสินธุ์ โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตโต พระนักเทศน์ชื่อดังของเมืองไทย และหลวงพี่โตโต้ รวมทั้งคอนเสิร์ตวงโปงลางสะออน ที่ลานหน้าศาลากลาง จ.กาฬสินธุ์ (หลังเก่า)


 ในช่วง 2 วันที่ผ่าน นำโดยนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ ร่วมด้วย อี๊ด โปงลางสะออน/ สมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมครอบครัว และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนได้ออกเดิน วิ่ง ปั่น เพื่อรับบริจาคไปแล้วรวมระยะทาง 266 กิโลเมตร รวม 10 อำเภอ โดยมียอดบริจาคล่าสุด 12 ล้านบาท 

ผู้สนใจโดยสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม หรือร่วมซื้อเสื้อโครงการ “เดิน วิ่ง ปั่น ทุกก้าว เพื่อชาวกาฬสินธุ์” ได้ที่ เว็บไซต์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ หรือ ร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ได้ที่บัญชี “เงินบริจาคของโรงพยาบาลกาฬสินธุ์” ธนาคารกรุงไทย สาขาศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ เลขที่บัญชี 404-3-27003-8 และ ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขากาฬสินธุ์ เลขที่บัญชี 578-271518-3 

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม