ฟินสุดใจ! (รัก) ชัดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว “ณเดชณ์” บินเทคแคร์ “ญาญ่า” ถึงปารีส

ทำเอาแฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบหวานๆ ไปเลย ที่หวีดหนักคือแฟนคลับคู่จิ้น NY ก็พระเอกหนุ่มซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวกับเพื่อนที่ประเทศอังกฤษ ก่อนจะเหินฟ้าไปหาหวานใจนางเอกสุดแบ๊ว “ญาญ่า อุรัสยา” ถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังฝ่ายหญิงถูกเชิญให้ไปชมแฟชั่นโชว์สุดอลังการของแบรนด์ดัง  Louis Vuitton กับคอลเลกชั่นใหม่ สปริงซัมเมอร์ 


งานนี้มีเซอร์ไพรส์แบบคิ้วๆ ก็ตรงสาว “ญาญ่า” ลงรูปกางเกงยีนส์ที่ถูกตัดขาเป็นรูปหัวใจ ถ้ามองเผินๆ อาจคิดว่าเป็นกางเกงของนางเอกสาวแบ๊ว แต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่ เพราะเป็นกางเกงยีนส์คู่ของ “ณเดชน์ – ญาญ่า” ต่างหาก แถมของ “พี่ณเดชน์” ตัดเป็นรูปหัวใจที่ขากางเกงข้างซ้าย ส่วนของ “น้องญ่า” ตัดเป็นรูปหัวใจที่ขากางเกงข้างขวา และไม่ใช่แค่กางเกงนะ “รองเท้า” ก็ใส่คู่กัน แถมเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ยังคล้ายกันไปอีก ตอกย้ำด้วยรูปคู่หน้าหอไอเฟลที่สาวญาญ่าลง  ดู..ดู๊..ดู ฟินแลนด์ ณ แดน ปารีส จริ๊งจริง  


ยังไม่หมดเท่านี้! ก็แฟนๆ ยังแอบจิ้นไปอีกว่าคลิปไอจีสตอรีที่สาวญาญ่าลงนั้น ดูลั้นลาฝุดๆ อ่ะ แถมสาวญาญ่ายังใส่แหวนที่นิ้วนางข้างขวาด้วย ก็ไม่รู้ว่าแหวนวงเนี้ย “พี่ณเดชน์” ซื้อให้อ๊ะเปล่า ความหวานส่งมาไกล แถมเหล่าเพื่อนๆ ในวงการยังเข้ามาแซวเป็นแถวทั้ง “แต้ว ณฐพร” , “หมาก ปริญ” , “ดีเจบุ๊คโกะ”, หญิง รฐา, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, กาละแมร์ พัชรศรี, บุ๋ม ปนัดดา, ที่สำคัญ “พี่แคท” ของสาวญาญ่ายังเข้ามากรี๊ดในรูปคู่เลยอ่ะ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 210 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม