“เต๋อ” เขินถูกเซอร์ไพรส์วันเกิด อุบ “ใหม่” ให้ของขวัญสุดพิเศษ

เพิ่งเป่าเทียนฉลองวันเกิด อายุครบ 35 ปีเต็มเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา สำหรับพระเอกหนุ่มมากความสามารถ  “เต๋อ – ฉันทวิชช์ ” แถมหวานใจน้องสาวคนสนิทอย่าง “ใหม่  ดาวิกา” ทำเซอร์ไพรส์ยกเค้กวันเกิดมาให้เป่าด้วย จนออกมาเป็นภาพหวานให้สาวก  “ลิงลุง”  ได้ชื่นใจ


ล่าสุด “เต๋อ” เปิดใจว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์เพราะรู้ตัวมาก่อน โดยสาวใหม่เป็นคนโทรนัดให้ไปเป่าเค้ก ด้วยความที่ฝ่ายหญิงเซอร์ไพรส์ไม่เก่ง แต่ตนมีความสุข และแอบเขินเล็กๆ ที่สำคัญสาวใหม่ยังมอบของขวัญพิเศษให้แต่เป็นอะไรมูลค่าเท่าไหร่ไม่ขอตอบ แต่เป็นสิ่งที่ตนไม่คิดว่าใหม่จะมอบให้ เพราะอยากได้มานานและได้ใช้ด้วย  ซึ่งเต๋อคาดว่าสาวใหม่อาจจะไปสืบจากเพื่อนว่าตนอยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิดแน่นอน


นอกจากนี้ “เต๋อ” ยังเผยถึงความภูมิใจในตัวสาวใหม่ ที่ได้ไปเดินเฉิดฉายบนแคทวอร์คงาน “ปารีสแฟชั่นวีค 2018” ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเต๋อเผยว่าก่อนใหม่เดินทางได้ให้กำลังใจ และเป็นห่วงไม่น้อยเพราะก่อนเดินทางน้องสาวคนสนิทป่วยกระเพาะปัสสาวะอักเสบ  ตนจึงกำชับให้ทานน้ำเยอะๆ และ ให้พักผ่อนให้เพียงพอด้วย


ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของ “ลิงใหม่” และ “ลุงเต๋อ” เจ้าตัวยังย้ำคำเดิมว่ายังไม่ขยับสถานะไปเรียก “แฟน” ตอนนี้มีเวลาได้เจอกันบ้างเพราะต้องถ่ายละครร่วมกัน หากว่างจะนัดเจอกันนอกรอบด้วย  ล่าสุดวานนี้ (3 ต.ค. 61) ลุงเต๋อเพิ่งไปดินเนอร์สุดชิลกับลิงใหม่ แถมเขียนแคปชั่นลงไอจีว่า “ก็ตากล้องเค้าเป็นลิงจะให้โพสต์นิ่งๆ ได้ไง”  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม