“หนุ่ม คงกะพัน” ปลื้มลูกสาวแฝดแข็งแรง! หวั่นลูกชายคนโตน้อยใจ

กลายเป็นคุณพ่อลูกสามไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีกรคนเก่งจากรายการ “แปลกแต่จริง” และ “แฟ้มสืบสวน” ทางช่อง 9 MCOT HD 30  “หนุ่ม – คงกะพัน แสงสุริยะ”  ล่าสุดภรรยา “อุ้ม – ปาณิศา แสงสุริยะ” ผ่าคลอดลูกสาวฝาแฝด ไปวันที่ 30 ก.ย. 61  รวมทั้งหนุ่มยังตั้งชื่อลูกสาวแฝดด้วยตัวเอง ซึ่งแฝดพี่ใช้ชื่อว่า “น้องพริม” ด.ญ.พิมร์กาญฎา แปลว่า “ผู้หญิงอันเป็นที่รักและตราตรึงใจ” คลอดเวลา 09.08 น. น้ำหนักแรกเกิด 2,890 กรัม  และแฝดน้อง  “น้องพราว” ด.ญ. พราวจิณฎา  แปลว่า “อัญมณีที่สุกสว่างสวยงาม” คลอดเวลา 09.09 น. น้ำหนัก 2,720 กรัม  สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่และลูก



โดยบ่ายวันนี้ (2 ต.ค. 61) “หนุ่ม คงกะพัน” พร้อมภรรยา “อุ้ม – ปาณิศา” ที่พาลูกชายคนโต “น้องภัทร”  ด.ช.ภัทร แสงสุริยะ วัย 3 ขวบ เปิดใจแถลงข่าวที่อาคารโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยหนุ่มรับดีใจมากแต่อาจจะไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะเคยผ่านจุดนี้มาแล้ว แต่ช่วงก่อนภรรยาคลอดเป็นห่วงบ้าง เพราะท้องแฝดจะมีความเสี่ยงหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการคลอดก่อนกำหนด หรือสุขภาพของเด็กอาจจะไม่สมบูรณ์แข็งแรงร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผลปรากฏว่าลูกแฝดแข็งแรงดีมาก 


พร้อมตอบขำๆ ว่า ตอนนี้ลูก 3 คนแล้ว เครียดว่าจะเลี้ยงอย่างไรมากกว่า หลังจากนี้คงต้องทำงานหนักมากว่าเดิม และกำลังวางแผนอนาคตของลูก รับพอแล้วกับลูก 3 คน เตรียมปิดอู่ แต่ภรรยายังไม่ได้ทำหมัน  

นอกจากนี้ “หนุ่ม คงกะพัน” บอกต่อว่าเป็นห่วงควาามรู้สึกของลูกชายคนโต “น้องภัทร” เพราะช่วงแรกก่อนลูกสาวแฝดคลอดตนสั่งทำเสื้อสกรีนชื่อ “น้องพริม” กับ “น้องพราว” เพื่อแจกคนที่มาเยี่ยมในโรงพยาบาล แต่กลายเป็นจุดสำคัญที่คุณหมอเตือนว่าทำไมไม่ใส่ชื่อ “น้องภัทร” ไปในเสื้อด้วย เพราะเดี๋ยวเขาจะน้อยใจ  ทำให้ตอนนี้ต้องดูแลจิตใจน้องภัทรมากที่สุดเพราะลูกรู้เรื่องทุกอย่างแล้ว และต้องให้น้องภัทรเป็นที่หนึ่งก่อน เพราะน้องพริมกับน้องพราวเล็กอยู่และยังนอนอย่างเดียว พร้อมตั้งกฏเหล็กของบ้านว่า ห้ามทุกคนพูดว่า “จะรักน้องทั้ง 2 คน มากกว่าน้องภัทร” หรือ “จะไม่รักน้องภัทรแล้วรักน้องมากกว่า” ห้ามพูดคำพวกนี้ในบ้านเด็ดขาด  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 201 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม