“มินดา” น้ำตาแตก โต้เรียกเงิน “แซ็ค” 2.2 ล้าน! “แม่” ซัดกลับ 5 ล้านมากองก็ไม่เอา

ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดความจริงอีกด้านบ่ายวันนี้ (1 ต.ค. 61) ที่บางประเด็นคล้ายหนังคนละม้วนกับนักแสดงอิสระอดีตแฟนสาวนักร้องลูกทุ่งดัง “แซ็ค ชุมแพ” วัย 23 ปี อย่าง “มินดา มีทรัพย์สิน” วัย 24 ปี พร้อมคุณแม่ “ปัญชลีย์ วัฒนชัยศาสตร์” รวมทั้งพี่ที่สนิท “พลอยลภัสร์ ธรรมวัฒนโชค” และผู้จัดการส่วนตัว “สราวุธ ทูละมาลย์” มาชี้แจงทีละประเด็น  


โดย “มินดา” เปิดปากเหตุผลเลิกแซ็คเพราะฝ่ายชายระบุว่า “ไปด้วยกันไม่ได้” ที่ตนเคยข้องใจ เพราะฝ่ายชายบอกว่า “ไปด้วยกันไม่ได้ แต่ยังรักอยู่” ก่อนแซ็คไลน์มาบอกเลิกในวันที่ 8 ก.ค. 61 พร้อมเผยระหว่างคบกันรู้หลายครั้งว่าฝ่ายชายมีคนอื่นเป็นมือที่สาม เพราะเห็นแชทไลน์ที่อดีตแฟนหนุ่มคุยกับสาวอื่นในวันที่ (6 มิ.ย. 61) แต่ฝ่ายชายยันว่าเป็นแค่แฟนคลับซึ่งตนพยายามเชื่อ 



นอกจากนี้ยังมีคนส่งไลน์ที่นักร้องลูกทุ่งดังคุยกับผู้หญิงอื่นมาให้ดูเรื่อยๆ จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันบ่อยๆ ตามที่แซ็คพูดถึงแต่กลับพูดไม่หมด กระทั่งมีคนส่งแชทมาหาตนบอกว่าเป็นผู้หญิงที่คุยกับแซ็คแถมบอกว่าจะส่งรูปตอน “นอน” กับแซ็คมาให้ดู และเรื่องนี้เป็นสาเหตุทำให้คิดจะเลิก 

ทั้งนี้อดีตแฟนแซ็คลั่นไม่เคยพูดกับใครว่าท้องเพราะไม่ได้ท้อง รวมถึงคนใกล้ชิดตนไม่ได้พูด แต่เหตุการณ์ในคลิปที่ระบุว่า “แซ็ค” ให้การ์ดมาลากตัวเธอออกจากงานอีเว้นท์หนึ่ง แล้วคนคิดว่า “ท้อง” อาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด รับสุดทนกับเหตุการณ์ถูกการ์ดลากตัวออกไป เลยเป็นฟางเส้นสุดท้ายทำให้โพสต์เฟซบุ๊กจวกแซ็คคิดให้ฝ่ายชายติดต่อกลับมาเคลียร์แต่อีกฝ่ายกลับเงียบหาย

แจงประเด็นเรื่องเงิน 2.2 ล้านบาท ที่อีกฝ่ายซัดว่าตนเรียกเงินค่าเสียเวลาที่มาคบ ความจริงเพียงแต่แชทคุยกับ “แม่” นักร้องลูกทุ่งดังเพราะไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ พร้อมตั้งคำถามกับแม่ฝ่ายชายว่า ตอนที่ตนคบกับลูกชายแม่ต้องถูกแบนงานและยอมเสียเงินไปมากมายเพื่อคบแซ็ค แม่คิดเห็นอย่างไร พร้อมบอกจำนวนเงินที่แซ็คยืมไปทั้งหมดเกือบ 50,000 บาทเท่านั้น แต่แม่จะคืนเท่าไหร่ก็แล้วแต่แม่ ซึ่งสุดท้ายแม่ได้คุยกับแซ็คแล้ว จะโอนเงินคืนตนมา 10,000 บาท แต่สุดท้ายยังไม่ได้รับ รวมถึงตอนที่คบกันตนออกค่าใช้จ่ายให้ฝ่ายชายตลอด 

“ส่วนตัวหนูเชื่อทุกคำที่เขาบอก หนูเป็นผู้หญิงคนหนึ่งรักใครก็รัก (ร้องไห้) ไม่เคยหวังอะไรจากเขา แม่หนูสอนมาตลอดว่า ผู้ชายจะแต่งงานกับผู้หญิงที่อดทนกับเขาที่สุด หนูอดทนมาตลอด (ร้องไห้) หนูอยากแต่งงานกับเขา อยากใช้ชีวิตกับเขาและมีครอบครัวที่มีความสุข เขาบอกบอกกับหนูตลอดว่าหมดสัญญา 3 ปี เขาจะพาหนูไปอยู่บ้าน แล้วใช้ชีวิตด้วยกัน และหนูก็รอเขาตลอด” มินดากล่าว

ก่อนตอบคำถามที่ว่ายังรักฝ่ายชายอยู่ไหมว่า “หนูรักเขา…อยากให้เขาเอาความจริงออกมาพูด จริงๆ เป็นเรื่องของคน 2 คน หนูไม่เข้าใจว่าทำไมกลายเป็นเรื่องของทุกคน คือถ้าเขามาคุยกับหนู 2 คนคือจบแล้ว ทำไมเขาต้องออกมาแถลงข่าว (ร้องไห้) ถามว่าจะจบยังไงคงต้องจบตามที่เขาบอก” มินดาเผย

ด้าน “คุณแม่ปัญชลีย์ วัฒนชัยศาสตร์” ถึงกับบอกว่ามาแถลงข่าววันนี้เหมือนมา “แก้ผ้าให้สังคมดู” เพื่อรักษาศักดิ์ศรี ขอใช้ความจริงมาพูดกันเพราะสังคมมองว่าลูกตนไปนอนกับผู้ชายแล้วมาเรียกร้องเงิน ซึ่งลูกสาวไม่ได้เรียกร้องและไม่ได้บอกว่าลดเงินจาก 2.2 ล้านบาท เหลือ 50,000 บาท  ซึ่งทุกอย่างมันเกินเลยไป 

“อยากออกมาโต้ว่าความจริงคืออะไร ถ้าจะให้ลูกกลับไปรักแซ็คใหม่ แม่ไม่ยอม ใครจะยอมให้ลูกไปรักผู้ชายที่ปกป้องลูกเราไม่ได้ เราอาจเลี้ยงลูกไม่ดีพอ แต่แซ็คดูแลลูกเราไม่ได้ แซ็คเคยเจอแม่กระเป๋าที่แซ็คซื้อให้แม่ ถ้าจะมาเอาคืนก็ได้ เพราะแม่ไม่ได้ใช้ และไม่ได้เรียกร้องเงิน 2 ล้าน ต่อให้วันนี้เขาเอาเงินมากองให้ 5 ล้าน แม่ก็ไม่เอาแล้ว” แม่ฝ่ายหญิงกล่าว  

ด้านประเด็นมหากาพย์ “ยาหยอดตา” ฝ่ายพี่คนสนิทของ “มินดา” แย้งแทนว่าเหมือนเป็นเรื่องตลก ของคนที่คบกันเท่านั้น เพราะมินดา “แสบตา” เลยอยากให้แฟนไปซื้อยาหยอดตามาให้ ก่อนถามย้ำแซ็คไปในแซทไลน์ตอนเที่ยงคืน ซึ่งแซ็คอาจจะไม่สะดวกซื้อให้เรื่องก็มีแค่นี้  

ทั้งนี้ฝ่ายหญิงยันไม่คิดฟ้องร้องฝ่าย “แซ็ค” แต่อยากเคลียร์และพูดความจริงที่คนเข้าใจผิด หากจะฟ้องคือจะฟ้องคนชาวเน็ตที่กล่าวหาและโจมตีธุรกิจของครอบครัวมินดาซึ่งเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และการเช่าซ้อคอนโดเท่านั้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม