“ชาย” เขินหนัก! รับมีปัญหาเติมรัก “วิกกี้” หลังมีลูก

ใครๆ ก็รู้ว่าคู่สามีภรรยา “ชาย ชาตโยดม” กับ “วิกกี้ สุนิสา” หวานกันขนาดไหน แต่พอเลื่อนขั้นมาเป็นคุณพ่อคุณแม่มีลูกชายคนแรกอย่าง “น้องตฤณ”  ที่ตอนนี้อายุได้ขวบครึ่ง ความหวานที่เคยมีแทบจะหมดสิ้น เพราะเวลาทุกนาที สาว “วิกกี้” ทุ่มให้กับลูกชาย จนคุณสามีถึงขั้นขอทำสัญญาเรื่องบนเตียงที่ขาดหายมานาน ซึ่งหนุ่ม “ชาย”  ยืดอกยอมรับด้วยอาการเขินจนหน้าแดงว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาชีวิตคู่จริง


“อาจจะไม่ถึงขนาดเป็นปัญหา…แต่ก็เป็นปัญหาได้ (ยิ้ม) ไม่หรอก คือถ้าเป็นไปได้จริงก็ดี แต่พอถึงเวลาจริงๆ ก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นอยู่ดี เพราะตื่นเช้าขึ้นมาก็ต้องดูแลลูก สิ่งแรกที่คิดถึงคือลูกจะตื่นกี่โมงจะทานอะไร หรือต้องพาเขาไปทำอะไร มีกิจกรรมอะไรบ้าง มันเลยเป็นแบบเดิม (หัวเราะ) ถามว่ากี้เขาน้อยใจมั้ย กี้เขาไม่น้อยใจหรอก แต่ชายนี่แหละที่น้อยใจ เมื่อก่อนชายจะกลัวว่ากี้เขาจะรู้สึกว่าพอมีลูกแล้วชายจะรักลูกมาก แล้วจะไม่ใส่ใจเขา แต่พอถึงเวลาจริงๆ แล้ว มันกลับกันคือกี้ไม่ใส่ใจชายแล้วเดี๋ยวนี้  ถามว่าเราน้อยใจมั้ย มันก็มีบ้าง แต่คุยกันได้เพราะกี้เขาทำงานอยู่ที่บ้าน แต่ตัวชายยังมีโอกาสได้ทำงานข้างนอก ได้ออกมาเจอกองถ่าย เจอเพื่อนๆ เป็นการได้รีแลกซ์สำหรับชาย แต่กี้ทำงานอยู่ที่บ้านในขณะเดียวกันเขาต้องดูแลลูกไปด้วย ซึ่งมันเหนื่อยแหละ  ถ้ากลับมาบ้านมาแล้วชายจะเรียกร้องอะไรเยอะ มันก็ไม่ได้ มันไม่สมควร (เขิน) โอ๊ย..เหงื่อแตกเลย” ชายกล่าว


ถามต่อเจอ “วิกกี้” ปฏิเสธเรื่องทำการบ้านฉนับสามีภรรยาบ่อยหรือไม่  “ชายว่าขำๆ  มากกว่า มันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่โตขนาดนั้น  ถึงเวลาอีกทีคงมีลูกอีกคนไปเลย แต่ความหวานมันน้อยลงจริงๆ พอถึงเวลาเราก็ลืมจริงๆ แต่เพราะเรามีความสุขเวลาที่อยู่กับลูก เราจะแฮปปี้ เพราะฉะนั้นอะไรที่เป็นความสุขของเราก็ลืมไปหมดเลย  ทุกอย่างของเราเป็นเรื่องรองลงมาหมดเลย” ชายตอบ


ส่วนวิธีแก้ไขเพื่อเติมหวานให้ชีวิตคู่  ผู้กำกับและนักแสดงคนเก่งรับเคยคุยเรื่องนี้กับภรรยาจนได้ข้อสรุปอาจต้องจัดตารางเวลามาพยายามกันมากขึ้น  ซึ่งพอถึงเวลาจริงๆ ยังทำไม่ได้เพราะต่างคนต่างเหนื่อย  ในทางกลับกันต่างคนก็มีความสุขกับลูกมาก  รวมถึงทุกวันนี้ลูกชายยังนอนห้องเดียวกันกับ “พ่อแม่” พร้อมรับมีคนแนะนำว่าให้ลูกแยกห้องนอน แต่ทั้งคู่รู้สึกว่ายังไม่อยากห่างลูก และต้องรอให้ลูกโตมากกว่านี้ก่อน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

  

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม