“โดม-เมทัล” เผยโมเมนต์ขอแต่งงานที่นิวซีแลนด์ เล็งแต่งกลางปีหน้า



คู่รักสุดหวาน “โดม -ปกรณ์ ลัม” ควงว่าที่เจ้าสาว “เมทัล สุขขาว” มาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในงาน Dome Pakorn Lam Live session Fan meet ครั้งที่ 1 พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง “ชัดเจน” ในบ่ายวันนี้ (29 ก.ย.2561)  หลังพิ่งเหินฟ้ากลับจากประเทศนิวซีแลนด์และปฏิบัติการเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน เมื่อวันที่ 14 ก.ย.2561 หลังคบหากันมานานถึง 6 ปี


โดยทั้งคู่เปิดใจถึงโมเมนต์สุดโรแมนติกวินาทีที่ “โดม” คุกเข่าของสาว “เมทัล” แต่งงานที่รัฐควีนส์ทาวน์ ประเทศนิวซีแลนด์ ว่าสาเหตุที่เลือกขอแต่งงานที่เมืองนี้เพราะชอบในวิวทิวทัศน์บรรยากาศที่สวยงาม หลังเคยมีโอกาสไปร่วมทริปกับรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” พร้อมกับคุณแม่เมื่อหลายปีก่อน รู้สึกประทับใจและคิดว่าถ้าจะขอผู้หญิงแต่งงานต้องเป็นที่นี่ จึงวางแผนชวน “เมทัล” ว่าเราจะมาถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงใหม่และมาถ่ายรายการด้วยกัน 

“โดม” ยังยอมรับด้วยว่า ทุกวันที่อยู่ที่นั่นตื่นเต้นตลอด อยากให้ทุกอย่างผ่านไปเร็วๆ ตนต้องพกแหวนติดตัวตลอดเพราะกลัวหาย  ถ้าจะไว้ในกระเป๋าก็กลัวฝ่ายหญิงจะจับได้  ซึ่งแผนการครั้งนี้เตรียมการมานาน ที่บ้านเราและบ้านของ “เมทัล”  ทราบดีว่าทริปนี้เป็นการไปขอน้องแต่งงาน เมื่อถึงวินาทีที่คุกเข่าตนก็ได้เอ่ยปากถามว่า “แต่งงานกัน”  แต่ปรากฎว่าฝ่ายหญิงเกิดอาการงงกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่าอะไรยังไง จึงต้องย้ำอีกรอบถึงได้ตอบตกลง ขณะที่ตัวของ “โดม” เองก็น้ำตาไหลด้วยความตื่นตันเพราะไม่เคยทำอะไรแบบนี้  ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องเป็น “เมทัล” ต้องบอกว่าเราคบกับเขามา ตอนแรกก็เฉยๆ แต่พอคบไปคบมาแล้วมันยิ่งใช่ จนยาวนานมาเรื่อยๆถึงวันนี้ คบกับเขาแล้วเราสบายใจ เขาทำให้เราเย็นลง อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งคงต้องรอผู้ใหญ่ไปดูให้อีกที คาดว่าเป็นช่วงกลางปี 2562 แต่คงไม่ได้จัดงานในโรงแรม น่าจะเป็นฮอลล์ที่ไหนสักแห่งเพราะอยากให้เป็นออกแนวมิวสิคัล อยากให้ทุกคนมาสนุกกัน ไม่อยากให้เป็นพิธีการเหมือนงานแต่งทั่วไป

ด้าน “เมทัล” เผยว่า “ตื่นเต้นและตกใจไม่คิดว่าเขาจะมาขอเราแต่งงานในทริปนี้เพราะเราคาดไว้ว่าน่าจะเป็นช่วงปลายปีเลยไม่ได้เตรียมตัว เราก็ดีใจที่วันนี้มาถึงเพราะพี่โดมก็เป็นผู้ชายที่ดี น่ารัก อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ที่บ้านเราทั้งคู่ก็โอเคคือทุกอย่างมันลงตัวไปหมด ก็ดีใจที่มีวันนี้เพราะก่อนหน้านี้พี่โดมพูดว่าไม่เคยคิดแต่งงาน จนได้มาเจอกับเรา :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม