“แซ็ค ชุมแพ” ลั่นไม่เคยทำใครท้อง รับเลิกฝ่ายหญิงเหตุเรียกร้องเยอะ

หลังถูกนักแสดงอิสระ “มินดา มีทรัพย์สิน” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแท็กข้อความไปหานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “แซ็ค ชุมแพ” วัย 23 ปี แบบเป็นปริศนาด้วยข้อความว่า “แซ็ค ชุมแพ” ถ้าคุณแมนพออย่าวิ่งหนีปัญหา แล้วมาเคลียร์กับฉัน (ลูกผู้ชายไม่วิ่งหนีปัญหากันนะจ๊ะ) #ถ้าแมนพอมาคุยกัน”  ทำเอาถูกสงสัยกันมากมายว่า ถึงประเด็นว่าฝ่ายหญิงท้องหรือไม่


ก่อนที่วันนี้ (28 ก.ย. 61) นักร้องลูกทุ่งดังจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมผู้จัดการส่วนตัว เจ้าของค่ายเพลงและทนายความ โดยแซ็คยอมรับว่ารู้จักกับหญิงสาวที่เป็นข่าวประมาณ 2 ปีก่อน และเป็นแฟนกัน 1 ปี ก่อนเลิกรากัน ด้วยเรื่องของเวลาและความไม่เข้าใจกัน  ซึ่งหลังเลิกราฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียเวลาที่มาคบกับแซ็คสูงถึง 2.2 ล้านบาท โดยคุยเรื่องเงินผ่านทางแม่ของ “แช็ค” ในแชทเฟซบุ๊ก จนสุดท้ายฝ่ายหญิงยอมลดราคาเหลือ 50,000 บาท และจะยอมจบปัญหาทุกอย่าง แต่ทางแซ็คและแม่ไม่ได้จ่ายเงินก้อนนี้ให้ จ่ายเพียงแต่เงินจำนวน 10,000 บาท ซึ่งแซ็คเคยยืมไปเท่านั้น


โดย “แซ็ค” เผยว่ารู้จักกับ “มินดา” เพราะศิลปินรุ่นพี่คนหนึ่งแนะนำ ก่อนจะแอดเฟซบุ๊กมาคุยกัน ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเป็นแค่แฟนคลับและฝ่ายหญิงเป็นดาราเลยคิดว่าไม่น่าจะชอบตน พร้อมรับเป็นฝ่ายขอ “ไลน์” ฝ่ายหญิงก่อน ที่ผ่านมาพูดกันด้วยความรู้สึกดีๆ คิดว่าเป็นผู้หญิงที่ใช่ และศึกษากันประมาณ 2 ปี แต่คบในสถานะ “แฟน” ประมาณ 1 ปี โดยที่พ่อแม่และทางค่ายตนรับรู้มาตลอด  


นอกจากนี้ลูกทุ่งดังกล่าวต่อว่าในช่วงที่คบกันตนไม่ค่อยมีเวลา ทำให้ทะเลาะกันทุกวันในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แถมฝ่ายหญิง “ข่มขู่” ว่าถ้าไม่ซื้อของให้จะ “เลิกกัน”  ซึ่งแซ็ครับว่าปกติเป็นคนไม่พกเงินติดตัวจะยืมเงินผู้จัดการส่วนตัวแทน แต่ช่วงที่คบหาดูใจกันก็มีผลัดกันออกเงิน และไม่เคยยืมเงินฝ่ายหญิงในจำนวนมากเกินไป พร้อมรับว่าเคยวางแผนถึงขั้น “แต่งงาน” กับสาวคนนี้ และได้ปรึกษากับผู้จัดการส่วนตัวแล้วด้วย  แต่สุดท้ายเลิกกันไปเมื่อ 5 เดือนก่อนหน้านี้ สาเหตุหลักคือฝ่ายหญิงเรียกร้องให้ตนซื้อของให้ รวมถึง “กระเป๋าแบรนด์เนม” และของใช้ส่วนตัวต่างๆ ซึ่งรู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว

ทั้งนี้ “แช็ค” ระบุก่อนเป็นข่าวประมาณ 4 เดือน ฝ่ายหญิงส่งข้อความมาในไลน์ ถามว่ายังรักหรือเปล่า ตนตอบกลับไปว่า “ยังรักอยู่”  ซึ่งอาจทำให้ฝ่ายหญิงเข้าใจผิด  รวมถึงยอมรับว่าตอนคบหาดูใจกัน ฝ่ายหญิงเคยมาอยู่บ้านตนซึ่งเป็นการไปๆ มาๆ  และเรื่องที่ฝ่ายหญิงโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า “ตนไม่แมน” ตนต้องขอโทษ เนื่องจากคำบอกเลิกของตนอาจไม่ชัดเจน เพราะเคยบอกฝ่ายหญิงไปว่า “ยังรักอยู่” 

ด้านประเด็นที่สังคมสงสัยว่า “ฝ่ายหญิงท้อง” หรือไม่นั้น นักร้องลูกทุ่งดังยันว่า “ไม่ท้องแน่นอน” เพราะไม่ได้ติดต่อฝ่ายหญิงมา 4 เดือนแล้ว และอดีตหวานใจได้ยันกับสื่อหนึ่งว่า “ไม่ท้อง” เช่นกัน  ลูกทุ่งคนดังอยากให้เรื่องนี้จบลงและเลิกแล้วต่อกัน ฝ่ายหญิงไม่ต้องออกมาขอโทษตนก็ได้ แต่ส่วนตัวแอบคิดว่าเรื่องคงไม่จบลงง่ายๆ แน่นอน  

ด้านทนายความของค่ายกำลังพิจารณาว่าเรื่องที่สาว “มินดา” โพสต์เฟซบุ๊กไป เข้าข่ายผิดกฏหมายหรือไม่ ถ้าทำให้ค่ายเสียหายคงต้องดำเนินคดี  

ทั้งนี้ผู้จัดการส่วนตัวของลูกทุ่งคนดังยืนยันว่า ก่อนหน้าจะคบกับผู้หญิงที่เป็นข่าว “แซ็ค ชุมแพ โสดและบริสุทธิ์มาโดยตลอด จนกระทั่งมามีเรื่องนี้เข้ามา” 

ด้านฝ่ายหญิงเคลื่อนไหวหลังจาก “แซ็ค” แถลงข่าวจบ ด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เค้าบอกว่าไม่ได้คุยกับหนูมา 4 เดือน … เดี๋ยวแถลงบ้าง”  พร้อมเปิดแชทไลน์ที่คุยกับแซ็ค ในเดือน ก.ค. 61 ซึ่งผ่านมาเพียง 2 เดือน:- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม