“ยุ้ย” ยันแฟชั่นสวีท “ธันน์” ที่ฝรั่งเศสแค่ซ้อมพรีเวดดิ้ง

ก่อนหน้านี้มีรูปแฟชั่นเซ็ตสุดปังคล้ายพรีเวดดิ้งของ “ยุ้ย จีรนันท์” กับ  “ธันน์ ธนากร” ที่ฝรั่งเศสออกมา ล่าสุดได้เจอตัวนักแสดงสาวในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “บ้านนางรำ”  สาวยุ้ยกลับตอบว่าภาพที่เห็นยังไม่ใช่พรีเวดดิ้ง เพราะของจริงกำลังจะถ่ายในวันที่ 5 พ.ย. นี้ ที่ จ.ภูเก็ต 


“จะบอกว่าที่ฝรั่งเศส่ไม่ใช่พรีเวดดิ้งนะ พรีเว็ดดิ้งจริงๆ จะเป็นเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ วันที่ 5 นี้จะไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันอย่างจริงจัง แต่อันนั้นเป็นการไปเที่ยว แต่ไหนๆ ก็ไปแล้ว ไปถึงหอไอเฟล ไปสถานที่สวยๆ ก็ติดชุดไปหน่อย (หัวเราะ) ก็เลยไปถ่ายกันพี่น้อง 10 กว่าคนไปรุมกันอยู่ตรงนั้น” 


แต่เป๊ะมากเหมือนไปถ่ายพรีเวดดิ้ง? 

 “เป๊ะมากค่ะ ไม่หรอก บังเอิญนางแบบสวย (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจเลยนะ คนก็บอกว่าแบกไปยังไงเนี่ย ไป 3 ชุดเต็มกระเป๋าเลย (ยิ้ม) ก็ไปซ้อมพรีเว็ดดิ้งก่อน” 


แต่จะมีเอาภาพนี้ไปรวมด้วยใช่มั้ย? 

 “จะเอาไปรวมด้วยค่ะ เพราะจะมีน้องคนหนึ่งที่เขาถ่ายภาพค่อนข้างเก่ง เขาถ่ายไว้ให้ จริงๆ ภาพที่เห็นเป็นภาพจากมือถือด้วย ยังไม่ใช่กล้องใหญ่ สวยมากค่ะ (ยิ้ม) ด้วยบรรยากาศที่เขาสวยอยู่แล้วด้วย ถึงได้บอกว่าไหนๆ เราก็ไปแล้ว เราก็แค่หิ้วชุดไปถ่าย” 

หน้าผมก็ทำเองเหรอ? 

“หน้าผมทำเองค่ะ เพราะไม่ต้องทำอะไรมาก สะบัดๆ เอา นางแบบสวย (หัวเราะ)” 

จริงๆ แล้วเราจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันที่ไหน? 

 “ภูเก็ตค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้วางแผนทุกอย่างไว้หมดแล้ว ธีมก็คงจะบ่าวสาวนิดๆ หน่อยๆ และคงเป็นธีมสบายๆ มากกว่า” 

จะมีชุดว่ายน้ำมั้ย? 

“ไม่กล้า ไม่ขนาดนั้นค่ะ สงสารคนดู (หัวเราะ) ไม่มีอะไรจะโชว์” 

งานแต่งไปถึงไหนแล้ว?  

 “เตรียมพร้อมไว้เกือบหมดแล้วค่ะ แค่แต่ละอย่างยังไม่เสร็จ 100% การ์ดก็ยังออกแบบอยู่ค่ะ แจกทันค่ะ กำลังเร่งอยู่ ส่วนของชำร่วยก็เลือกไว้หมดแล้ว” 

มีอะไรที่เราตกลงกันไม่ได้มั้ย? 

 “ไม่ถึงกับตกลงกันไม่ได้ แต่ความคิดที่แตกต่างกันก็จะค่อยๆ ปรับตามความเหมาะสมมากกว่า” 

ใครตามใจใครมากกว่ากัน? 

 “ก็ทั้งสองฝ่ายนะคะ ส่วนมากเขาก็จะให้ยุ้ยเลือก พวกการ์ด ของชำร่วยอะไรต่างๆ ยุ้ยก็จะเป็นคนออกแบบ” 

มีคนแซวว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวหรือยัง?  

 “เริ่มมีบ้าง เพราะมันเริ่มมีภาพอะไรออกมา คนก็เริ่มแซว เริ่มเข้ามาแสดงความยินดีด้วย (ยิ้ม) ถามว่าเขินมั้ยจริงๆ ก็ยังรู้สึกแปลกๆ เพราะว่าครั้งแรกในชีวิต แต่ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น” 


พอใกล้ๆ วันจะต้องมีไปเข้าครอสเจ้าสาวมั้ย?

“ก็คงอาจจะต้องดูแลตัวเองหน่อย เพราะวันนั้นมันก็เป็นวันสำคัญ แต่ช่วงนี้ก็ยังเป็นช่วงที่ยังทำงานอยู่ด้วย ก็ทำงานจนถึงวันแต่งเลยค่ะ หลังจากแต่งก็ยังคงทำงานนะคะ แต่มันไม่ได้เป็นงานหนักอะไรขนาดนั้น ยังไม่ได้หยุดค่ะ คิวฮันนีมูนยังไม่มีเลย คุยกันไว้แล้วว่าไม่สะดวก ถ้าพร้อมจะเที่ยวเมื่อไหร่ก็เที่ยวได้ (ยิ้ม) เพราะที่ผ่านๆ มาเราก็เที่ยวมาตลอด” 

ที่เคยบอกว่าจะ “มีน้อง” เลย?

 “คิดไว้ว่าอยากมีเลยค่ะ แต่ทีนี้ต้องดูงาน เพราะละครก็ต้องถ่าย ก็คิดวางแผนกัน ก็รอปิดกล้องก่อนน่าจะเริ่มมีการวางแผนกันค่ะ คือยุ้ยไม่สามารถทำตามใจตัวเองได้ เพราะยุ้ยต้องทำงานร่วมกับคนอื่นๆ อีกเยอะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูความเหมาะสมของงานด้วยค่ะ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ