“วันใหม่” น่าเอ็นดู! อยากทำงานเก็บเงินยกให้ “แม่” และเฮียทั้ง 3

หลังจากติดตามพี่ชายแห่งตระกูลฉัตรบริรักษ์เข้าวงการรับงานอีเวนท์ งานถ่ายแบบ งานพรีเซนเตอร์ตั้งแต่ยังเล็กๆ  ตอนนี้น้องวันใหม่ วัยเกือบ 7 ขวบ น้องสาวสุดหวงของ “เฮียบอย ปกรณ์”  , “เฮียหน่อง ธนา” และ “เฮียภัทร์”  แห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ก็ก้าวสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวแล้ว  หลังจากเคยชิมลางรับเชิญในละครเรื่อง “แก้วตาหวานใจ” ที่เฮียบอยเป็นพระเอกเมื่อ 4 ปีก่อน


โดยครั้งนี้น้อง “วันใหม่” จะกระโจนสู่วงการจอเงิน กับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เลค” ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นทริลเลอร์  ซึ่งน้องวันใหม่เล่นเป็นน้องสาวของ “ออม สุชาร์” นอกจากนั้นในเรื่องยังมีนักแสดงมากมาย  อาทิ  “ตุ้ย ธีรภัทร์” , “ลำไย ไหทองคำ” , “อาร์ตี้ ธนฉัตร” ร่วมแสดงด้วย


โดยคุณแม่งามทิพย์เผยว่า  มีคนติดต่อให้น้องวันใหม่เล่นหนัง  จึงถามวันใหม่ว่าอยากเล่นมั้ย  ซึ่งวันใหม่ก็บอกว่าอยากเล่น ตนจึงอนุญาตให้วันใหม่รับงานนี้  ประจวบกับโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปิดเทอมพอดี โดยมีกำหนดถ่ายทำเพียงแค่ 2 สัปดาห์


ส่วนเหตุผลที่ “น้องวันใหม่” อยากเล่นหนังนั้นเพราะอยากแสดงได้แบบเฮียทั้ง 3 คน รวมถึงอยากมีเงิน งานนี้น้องสาวคนเล็กของบ้าน ได้แอ๊คติ้งโค้ชฝีมือดีอย่าง “บอย ปกรณ์” ช่วยติวเรื่องการแสดงให้  แต่บอกเลยว่าครูคนนี้ดุมาก

ด้านเรื่องเงินค่าตัว “น้องวันใหม่” เผยอย่างน่าเอ็นดูว่าจะเอาไปให้คุณแม่, เฮียบอย, เฮียหน่อง, และเฮียภัทร์ก่อน  ส่วนตัวเองไว้ทีหลัง  แถมตอนนี้น้องวันใหม่ยังเร่งวันเร่งคืนให้ถึงวันที่ 2 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันเปิดกล้องเร็วๆ  จะได้เข้าฉากสักที :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม