“แม่ขวัญ” เผยหัวใจลูกสาว! ตอบแล้วสัมพันธ์ “ไฮโซแพทริค”

อุบเรื่อง “ความรัก” มาได้พักใหญ่ ก่อนที่นางเอกหน้าตุ๊กตา “ขวัญ อุษามณี”  เปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่อย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรม เป็นโมเม้นท์ที่ทั้งคู่กำลังเล่นกับเจ้า “โลมา” แสนรู้ ขณะไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์ด้วยกัน แถมหนุ่มคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงมหาเศรษฐีทายาทโรงแรมเรเนซองส์ ชื่อ “แพทริค – ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์” อดีตหวานใจของนางเอกสาว “กรีน อัษฏาพร” และเคยมีข่าวกับหม้ายคนสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ด้วย นอกจากรูปคู่ที่ลงเหมือนกันแล้ว ฝ่ายชายยังตอกย้ำความชัดเจนอีกด้วยภาพที่ถ่ายกับสาวขวัญในห้องด้วยชุดเสื้อยืดสบายๆ พร้อมเช็กอินที่โรงแรมของเจ้าตัวย่านราชประสงค์


ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึง “คุณแม่แอ๊ว ปราณี” ถามถึงความรู้สึกหลังลูกสาวกำลังอินเลิฟ งานนี้คุณแม่แอ๊วตอบด้วยน้ำเสียงสบายๆ ว่า “ตอนนี้เขาก็คบกันไปเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง ศึกษาดูใจกัน สำหรับแม่เราก็ดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ใครรักลูกเรา เราก็รักด้วย ถามว่าแม่แฮปปี้หรือเปล่าแม่ขอตอบกลางๆ ว่าอนาคตเราไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ค่อยๆ ดูกันไป แต่ใครรักลูกเรา เราก็รักด้วย ตอนนี้เขาดูแลเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง ส่วนอนาคตค่อยว่ากัน ถ้าเป็นคนดีแม่ก็สนับสนุน” คุณแม่แอ๊วกล่าว


ส่วนเรื่องที่ “สาวขวัญ” ลงรูปไปเที่ยวกับ “ไฮโซแพทริค” นั้น “คุณแม่แอ๊ว ปราณี” ยันว่าลูกสาวไปกับแก๊งเพื่อน และ “ขวัญ” โตมากแล้ว อายุ 31 ปี เรื่องหัวใจตนไม่ได้เป็นคนตัดสินใจให้อยู่แล้ว คงให้ค่อยๆ ไปดูกันเอง 


ด้านปัญหากับ “บริษัท กราเทีย (ไทยแลนด์)” และการติดตั้ง “ตู้เย็น” มูลค่าสูงที่ต่างฝ่ายงัดหลักฐานออกมาซัดกันไปมาก่อนหน้านี้ คุณแม่นางเอกสาวยันว่าคู่กรณียังเงียบอยู่ และตอนนี้ที่บ้านใหม่ชุดเครื่องครัวก็ยังมีปัญหา โดยในขณะนี้ตนกำลังให้ช่างเข้ามาดูแลในส่วนอื่นๆ ที่ต้องทำในบ้านต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม