ไม่จบง่าย “แตงโม” ฉะ “เอิร์ก เลเดอเรอร์” อยากดังเดี๋ยวจัดให้!

จากข่าวการเสียชีวิตของ “เก๋ ลาพรีม” หรือก่อนหน้านี้หลายคนเรียกเธอว่า “เก๋ เลเดอเรอร์” ที่ตัดสินใจฆ่าตัวตายอย่างมีเงื่อนงำ เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในช่วงเวลาหนึ่ง ที่ชาวเน็ตสงสัยในการตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองของเก๋ ซึ่งกระแสสังคมพุ่งประเด็นไปที่คนสนิทเจ้าของธุรกิจความงามและอดีตนักร้อง อย่าง “เอิร์ก เลเดอเรอร์” ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้ชี้แจงผ่านหลายรายการ พร้อมงัดหลักฐานโชว์ว่าตนเป็นฝ่ายแบกรับหนี้สินของสาวเก๋ กระแสสังคมยังคงแบ่งเป็นสองทางทั้งที่เห็นใจ และที่ยังคงรู้สึกไม่ดีต่อหนุ่มเอิร์ก 



คนดังอย่าง “แตงโม นิดา” ที่ดูจะอินกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก ก่อนนี้เคยโผล่คอมเมนท์บนอินสตาแกรมหนุ่มเอิร์ก ถามถึงสำนึกของคนที่สู้มาด้วยกัน ไม่คิดจะแสดงความรู้สึกใดใดต่อการจากไปของสาวเก๋เลยหรือ?  ซึ่งในตอนนั้นหนุ่มเอิร์กเองก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนท์สาวแตงโมอย่างสุภาพ และเรื่องเหมือนจะผ่านพ้นไป


ต่อมาด้านหนุ่มเอิร์กได้โพสต์ภาพตนเองที่ถ่ายภาพร่วมกับนางแบบรุ่นใหญ่อย่าง “ลูกหมี” ในฐานะผู้ร่วมทำธุรกิจร่วมกัน รวมทั้งภาพของสาวแตงโม โดยบรรยายในโพสต์เชิงเปรียบเทียบ ว่าหนึ่งคนซัพพอร์ต อีกหนึ่งคนที่ไม่เคยรู้จักต่อว่า

ที่ทำเอาโซเชียลเดือดอีกครั้งก็คือโพสต์ของสาวแตงโม ที่แคปภาพเดียวกันกับหนุ่มเอิร์กมาโพสต์บนอินสตาแกรมตัวเอง พร้อมฉะตรงๆ แรงๆ ก่อนที่จะลบโพสต์นั้นทิ้งไป งานนี้แฟนคลับของทั้งคู่ก็ซัดกันนัว บางความเห็นมองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของนักแสดงสาว ในขณะที่บางความเห็นที่ยังเคลือบแคลงในตัวหนุ่มเอิร์กอยู่ ก็แสดงความเห็นด้วยกับสาวแตงโมด้วยเช่นกัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพจาก : อินสตาแกรม melonp.official และ aerk_lederer

เข้าชม 232 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม