“ไชยา” ใจดีตัดถนนให้ชาวบ้าน! กลับซวยซ้ำเปิดทางขโมย

หลังไลฟ์เฟซบุ๊กเดือดเพราะแค้นใจที่ถูกโจรขึ้นบ้านในจังหวัดอ่างทอง จนลิเกร้อยล้าน “เอ – ไชยา มิตรชัย” ขอระบายความอัดอั้นตันใจ โดยขณะเกิดเหตุลิเกดังไม่อยู่บ้านเนื่องจากออกไปทำธุระ ซึ่งแม่บ้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เผยว่าก่อนเข้านอนเห็นสุนัขที่บ้านวิ่งไล่คนบริเวณข้างบ้าน จึงวิ่งตามไปดู  เห็นเป็นขโมย 3 คนวิ่งหนีจากตัวบ้านด้านข้างโรงฝึกซ้อมที่ไว้เก็บอุปกรณ์แสดงลิเกแล้วขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป  หลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีขโมยขึ้นบ้าน ในปีนี้โดนมาแล้วกว่า 10 ครั้ง


พระเอกลิเกร้อยล้าน “เอ ไชยา มิตรชัย” เปิดใจกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าในวันเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน กำลังอัดรายการอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ทางแม่บ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งว่ามีเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ได้แจ้งความ แต่ความจริงที่บ้านมักจะมีขโมยเข้ามาเอาทรัพย์สินอยู่บ่อยครั้งเช่น สายไฟ, เหล็กเวที, แต่ตนไม่เคยแจ้งความ เพราะคิดว่าของเล็กๆ น้อยๆ ไม่เป็นไร แต่สำหรับครั้งนี้ตนรู้สึกเริ่มทนไม่ไหวแล้ว  จึงต้องไลฟ์เฟซบุ๊กระบายความอัดอั้น  


พร้อมเผยเหตุขโมยเข้าบ้านหลายครั้งน่าจะเกิดจากตนได้ถมที่ทำถนนตัดผ่าน เพื่อให้ชาวบ้านในละแวกนั้นเข้าออกได้สะดวก จะได้ไม่ต้องเดินทางอ้อมไกล แต่กลับกลายเป็นช่องทางที่ทำให้ “มิจฉาชีพ” เข้ามาในบ้านได้สะดวแทนก ซึ่งตอนนี้ตนได้ทำการปิดถนนทางเข้าออกแล้วและได้สั่งติดกล้องวงจรปิดเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งป้องกันโดยการสั่งทำรั้วบ้านเพราะก่อนหน้านี้บ้านตนไม่มีรั้ว และพอมีโจรขโมยขึ้นบ้านแบบนี้  ตนเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัย รวมถึงอันตรายกับคนในบ้าน  


ก่อนย้ำขนาดมีสุนัขพันธุ์บางแก้ว 10 กว่าตัว ที่ขึ้นชื่อว่าดุและหวงอาณาเขต แต่ยังไม่พ้นมือมิจฉาชีพ  งานนี้ “เอ ไขยา” เลยอยากจะฝากถึงมิจฉาชีพทั้งหลายว่า “อย่าเอาชีวิตมาเสี่ยงแบบนี้เลย”  เพราะบ้านตนมีทั้งกล้องวงจรปิด ในบ้านก็มีอาวุธปืน และสุนัขก็ดุ ตนไม่อยากให้ใครมาเสียชีวิตในบ้าน 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้เบาะแสของกลุ่มมิจฉาชีพทั้ง 3 คนแล้ว คาดจะเรียกตัวมาสอบสวนในไม่ช้า และถ้าจับได้คงไม่เอาเรื่อง ขอแค่สั่งสอน  เพราะน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นในละแวกนั้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ