“ใหม่” สปิริตแรง! ป่วยหนักกลับจากอิตาลี ถอดสายน้ำเกลือบินทำงานต่อที่ฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้ไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน “มิลาน แฟชั่นวีค”  ที่ประเทศอิตาลีกับสาว “ใหม่ ดาวิกา” ก่อนจะบินกลับมาเมืองไทยเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ก.ย. 61) พร้อมอาการป่วยที่แพทย์ระบุว่าสาวใหม่มีอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ 


โดยผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวเผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าสาวใหม่อาการไม่ดีตั้งแต่ก่อนจะบินกลับจากอิตาลีแล้ว “ตอนที่อยู่บนเครื่อง ระหว่างเดินไปเข้าห้องน้ำน้องใหม่หน้าซีดคล้ายจะเป็นลมและมีไข้สูง ตัวร้อน ความดันต่ำ รวมถึงไม่มีแรง  พอกลับมาถึงสนามบินในประเทศไทย เจ้าหน้าที่สนามบินก็นำรถเข็นมารับตัวน้อง เราเลยรีบพาน้องไปส่งโรงพยาบาลทันที แพทย์ระบุน้องเป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบและมีไข้ ตอนนี้ให้น้ำเกลือและฉีดยาเป็นทีเรียบร้อย” ผู้จัดการส่วนตัว “ใหม่ ดาวิกา” กล่าว


ทั้งนี้ผู้จัดการสาวใหม่ย้ำว่านางเอกสาวอาการดีขึ้น และจำเป็นต้องกลับมาพักผ่อนต่อที่บ้าน เพื่อมาเก็บกระเป๋า เนื่องจากต้องบินไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ที่งาน “ปารีส แฟชั่นวีค 2018” ประเทศฝรั่งเศสในคืนนี้ (25 ก.ย.61)  ซึ่งนางเอกสาวสปิริตแรงออกปากว่ายังไงก็ต้องไปทำงาน ยังพักไม่ได้ ขอไปพักผ่อนต่อบนเครื่องบินที่ต้องใช้เวลาในการบินร่วม 12 ชั่วโมง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 242 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม