“นิโคล” ยินดี “หนุ่ม ศรราม” วิวาห์! เผยรู้ฝ่ายชายอยากมีลูก

หนึ่งในอดีตคนรู้ใจของพระเอกมาดเข้ม “หนุ่ม ศรราม” อย่าง “นิโคล เทริโอ” ที่เพิ่งเลิกกันไปเมื่อเดือนมีนาคม 61 หลังคบหาดูใจกันได้เพียง 10 เดือน ก่อนพระเอกมาดเข้มจะมีกระแสข่าวคบซ้อนกับอดีตนางงาม “น้ำฝน ทวีพร” ซึ่งฝ่ายชายออกมาปฏิเสธเรื่องคบซ้อน แต่รับเคยพูดคุยในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น  สุดท้าย “หนุ่ม” ตกลงปลงใจที่ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ยกให้เป็นแม่ของลูก ซึ่งเพิ่งเข้าพิธีสมรสไปเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา พร้อมรับกำลังจะมี “เบบี๋” แล้ว 


ล่าสุด “นิโคล” มาออกงานแถลงข่าวละครเวทีเรื่อง “Still On My Mind เดอะมิวสิคัล” ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์ พร้อมเปิดใจถึงวิวาฟ้าแล่บของอดีตคนรู้ใจว่า ตนทราบทุกอย่างก่อนหน้านี้พร้อมข่าวและเป็นเรื่องน่ายินดี ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย  ซึ่งตนรู้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเป็นไปตามข่าว ตนพูดได้ไม่มากเพราะว่าไม่ได้เกี่ยวข้องแล้ว สถานะเป็นเหมือนคนทั่วไปที่ทราบทุกอย่างพร้อมข่าว


“ถามว่าเซอร์ไพรส์หรือช็อก …. (นิ่งไป)  ก็มีค่ะ มีนิดหน่อยค่ะ  รู้ข่าวตามสื่อต่างๆ ค่ะ เพราะทุกคนได้รายงานเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดตลอด อัพเดทตลอด กี้ทราบพร้อมๆ กัน  ส่วนตัวทราบว่าเขาอยากมีลูก  ถามว่ากับเราเขาเคยบอกมั้ย…เอาเป็นว่าขอแสดงความยินดีด้วย”  นิโคลกล่าว


โดยนิโคลบอกต่อว่า ตนขอร้องอะไรที่ผ่านแล้ว ขอให้ผ่านไปดีกว่าและอะไรที่เป็นเรื่องน่ายินดี ควรจะยินดี เป็นคนไทยอยากให้รักกันไว้เถอะ  ส่วนตัวเข้าใจทุกอย่าง ซึ่งอยากพูดแค่เท่านี้และอยากให้มองสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นดีกว่า อย่าไปมีดราม่ามากมาย เราอยากให้ทุกคนมีความสุข ซึ่งสภาพจิตใจคือตนทำงานและซ้อมเยอะมากสำหรับละครเวที  ขออยู่กับงานและลูกดีกว่า 

ทั้งนี้ “นิโคล” เผยว่าไม่มีการติดต่อ “หนุ่ม ศรราม” หลังทราบข่าวเลย  พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจในอินสตาแกรม ส่วนตัวอยากให้เป็นสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นดีกว่าและไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่านี้ อย่างที่บอกว่าอยากให้ทุกคนให้กำลังใจซึ่งกันและกันดีกว่า

ด้านอดีตนางงาม “น้ำฝน ทวีพร” ที่เคยพูดคุยกับ “หนุ่ม ศรราม”  ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ รับทราบข่าวหนุ่มแล้ว  ยินดีกับชีวิตของฝ่ายชายด้วย  ที่ผ่านมาไม่ได้ติดใจเรื่องความสัมพันธ์อะไรแล้ว ขอ “อโหสิกรรมให้ฝ่ายชาย” และ “ให้อภัยทุกอย่าง”  ส่วนเรื่องที่กระแสโซเชียลจับผิดว่า “น้ำฝน” ชอบโพสต์แขวะคู่ “หนุ่ม-ติ๊ก” นั้น แถมก่อนหน้านี้มีแฮชแท็กห่างไกลยาเสพติด เธอย้ำว่าเป็นเรื่องบังเอิญไม่ได้ตั้งใจแขวะ และหลังจากนี้ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ