เม้าท์มอยซอย 9 : “ปอย” เผยตัวตนที่แตกต่างใน “เปอร์สเปกทิฟ”

2 หนุ่มคิวท์บอยเมืองกรุง “นิค-คุณาธิป” และ “เทป-วรชัย” แห่งรายการ “บานาน่า ซ่าส์ซี้ด” พาแอ่วเหนือไปเชียงใหม่ช่วงปลายฝนต้นหนาว สัมผัสบรรยากาศและธรรมชาติสวยงาม โหนสลิงข้ามต้นไม้ ท้าทายทั้งความฟิตและความกลัว ก่อนไปเดินชมขัวเหล็ก และไปลำขนาดเจ้ากับของกินพื้นเมือง รับรองม่วนแต๊ๆ จนสาวๆ ต้องขอตีตั๋วตามขึ้นเหนือกันด่วนๆ 5 ทุ่มคืนนี้ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


“เปอร์สเปกทิฟ” คืนนี้ เปอร์ สุวิกรม เปิดตัวตนที่แตกต่างของสาวเทียมคนสวย ปอย ตรีชฎา ทั้งตัวตนที่ได้รับการยอมรับและไม่ได้รับการยอมรับ แต่เธอก้าวผ่านมาด้วยความเชื่อ มากกว่ารูปลักษณ์ มาเปิดวิธีคิดและมุมมองอีกด้านของเธอคนนี้ พร้อมกัน 3 ทุ่มคืนนี้


Shower Singer อาบได้ร้องโดน เย็นนี้ พัทโตะ – ชมพู่ และ Showertator มิ้นท์ AF3, หนูเล็ก ก่าก๊ะ และครูรัก ศรัทธา จะได้ฟังเสียงหวานจากนักร้องทั้ง 3 คน ภายใต้โอ่ง 3 ใบ แต่หวานถึงขนาดที่อยากจะให้เข้ารอบทุกคนเลยทีเดียว และพบกับรอบ Shower Singer Battle ที่รับประกันทั้งลีลา และเสียงร้อง สนุกแค่ไหน มาดูสิจ๊ะ เวลาเดิม 18.20 น. 


“นิสา” เด็กสาวที่ถูกพ่อแม่ทิ้งไปตั้งแต่จำความไม่ได้ มีย่าเพียงคนเดียวที่เลี้ยงดูจนเธออายุได้ 10 ขวบย่าก็เสียชีวิตลง ทำให้ชีวิตลำบากมากขึ้น ต้องไปอาศัยอยู่กับป้า ซึ่งมีอาชีพขายอาหาร แต่ถูกใช้งานเยี่ยงทาส แทบไม่มีเวลาพัก แม้แต่อาหารก็ต้องกินของเหลือ // ต่อมา นิสา มีสามี แต่ความรักก็ไม่ราบรื่น ถูกแม่สามีใส่ร้ายเรื่องยาเสพติด จนต้องกลายเป็นแพะรับบาป  ติดคุกแทนแม่ผัวใจร้าย …ชะตากรรมของเธอจะลงเอยอย่างไร ติดตามใน “เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” ตอน “รอวันฝันเป็นจริง” บ่ายโมงตรงวันนี้

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ