“บอย” ดีใจ “ฟิล์ม” เอาเป็นแบบอย่าง ลั่นมีลูกรักหลายคน

ขึ้นแท่นบอสแห่งชาติกับหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” (บอส วศิน)  หลังออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับตั้งรูปบิ๊กบอสค่าย “เอ็กแซ็กท์” อย่าง “บอย ถกลเกียรติ” เป็นวอลเปเปอร์ในโทรศัพท์มือถือ จนหลายคนมองว่าหนุ่มฟิล์มขึ้นแท่นลูกรัก แถมยังประจบบิ๊กบอสเก่งด้วย เจอตัวผู้บริหารคนดังทั้งที เผยว่าตนได้ยินมาเหมือนกัน ซึ่งอาจเพราะเคยกำลับละครที่ฟิล์มเล่นเมื่อ 3-4 ปีก่อน  ดีใจที่เอาตนเป็นแบบอย่าง ส่วนตัวเห็นความมุ่งมั่นและตั้งใจของฟิล์ม ตั้งแต่ช่วงที่นักแสดงสุดฮอตยังไม่ดังแล้วต้องไปเป็น “สจ๊วต” ก่อนที่ผู้กำกับมือทอง “ป้อน นิพนธ์”  จะเรียกฟิล์มกลับมาพร้อมถามว่าจริงจังแค่ไหนกับอาชีพ สุดท้ายฟิล์มเลือกการแสดง เพราะสำหรับตนอยู่ตรงนี้มา 30 ปี รู้ว่าไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ 


ส่วนเรื่องความดังเข้ามาเร็ว บิ๊กบอสเอ็กแซ็กท์ย้ำให้ “ฟิล์ม” จริงใจกับทุกงานที่ทำ เพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเอง รับมีบ้างที่นักแสดงหนุ่มมาปรึกษาเรื่องการวางตัวในวงการเพื่อรับมือกับชื่อเสียงที่มาเร็ว พร้อมแนะนำว่าอยากให้จริงใจกับสิ่งที่ทำ แล้วผู้ชมจะสัมผัสได้เอง 


ด้านเรื่องที่ใครมองว่า “ฟิล์ม” ขึ้นแท่นลูกรักและคล้ายจะประจบบิ๊กบอสหรือไม่  “บอย ถกลเกียรติ”ตอบชัดว่ามีลูกรักหลายคน  และเรื่องประจบที่คนตีความนั้น ตนไม่เก็บมาคิดเพราะมันเสียเวลา  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม