“เสก โลโซ” ออกจาก รพ. ปรากฏตัวอัพเดทผ่านโซเชียล

ทำเอาแฟนคลับคนรักร็อกใจสั่งมา “เสก โลโซ” ฮือฮา  เมื่อเสกกลับคืนสู่วงการโซเชียลมีเดีย  หลังเข้ารักษาอาการป่วยไบโพลาร์ที่โรงพยาบาลร่วม 1 เดือน (ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. 61)


เมื่อ 16 ชั่วโมงก่อน (นับจากเวลา 11.30 วันนี้)  เฟซบุ๊ก “SEK LOSO” ได้โพสต์ภาพของ “เสก”   พร้อมข้อความภาษาอีสานบ้านเกิดว่า “คิดฮอดอ้ายบ่น้อซุมมูเจ้า..?”  ซึ่งแปลว่า “คิดถึงพี่มั้ยทู้กกกคน”  ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ทักทายด้วยความดีใจว่าเสกกลับมาแล้ว


นอกจากนั้นเสกยังโพสภาพอื่นๆ อีกหลายภาพ  และโพสคลิปร้องเพลงของตัวเองที่แต่งให้กับลูกสาวคนกลาง “น้องกวาง กรกวี” และเพลงที่แต่งขึ้นให้แม่เอิบ หรือแฟนคนปัจจุบันอย่าง “อีฟ อภิสร์ญา”  อีกด้วย


จากนั้นเมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเช้าวันนี้ (21 ก.ย. 61)  “เสก โลโซ”  ได้ไลฟ์สดกว่า 20 นาที โดยขณะไลฟ์ก็ได้พูดทักทายแฟนๆ  รวมถึงเอ่ยขอบคุณทางโรงพยาบาลที่ดูแลตนเองเป็นอย่างดี  พร้อมย้ำให้แฟนๆฟังว่า  จากนี้ไปตนจะไม่ทำการไลฟ์สดมาราธอนเหมือนเมื่อครั้งก่อนเข้าโรงพยาบาลอีกอย่างแน่นอน

สำหรับเรื่องการกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตของเสกตามที่แฟนเพลงหลายคนเรียกร้องนั้น  เสกยังไม่มีการตอบคำถามในเรื่องนี้  แต่น่าจะเป็นไปตามที่อดีตภรรยา “กานต์ วิภากร” เคยแจ้งไว้ก่อนหน้าว่า  หลังออกจากโรงพยาบาลเสกคงต้องพักรักษาตัวอีกระยะ  ก่อนจะกลับมาจับไมค์มอบความสุขแก่แฟนๆอีกครั้ง

ด้านอดีตภรรยาอย่าง “กานต์ วิภากร” โพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปคู่กับ “เสก โลโซ” พร้อมเขียนถึงความรักบริสุทธิ์ ที่ไม่หวังผลตอบแทน  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม