“วุ้นเส้น” เผยลงไอจีสตอรีเรื่องรัก ไม่เกี่ยวสัมพันธ์ “ไฮโซณัย”

ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง  “ณัย – ประณัย พรประภา”  วัย 29 ปี มาได้ปีกว่า แต่หม้ายคนสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา”  วัย 37 ปี กลับพูดทุกครั้งที่ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่อยากพูดเยอะเรื่องรัก” แถมล่าสุดหม้ายคนสวยยังขึ้น “คำคม” ในไอจีสตอรี่ว่า “เมื่อโตขึ้นเราจะรู้จักคุณค่าของการรักษาไว้ มากกว่าการหาใหม่”  ทำเอาถูกจับตามองว่าความรักมีปัญหาหรือไม่ 


“ความรักตอนนี้ยังดูๆ ไปค่ะ วุ้นไม่กล้าการันตีอะไรเลยตอนนี้ แต่ระหว่างนี้ที่คุยกันก็ค่อยๆ ดู ไม่กล้าออกตัวแรง อาจจะใช้เวลานิดหนึ่ง ไม่ได้เกี่ยวกับว่าความรักครั้งที่ผ่านมาจะสอนอะไร เพราะแต่ละครั้งแต่ละคนความรักมันก็ไม่เหมือนกันทั้งนิสัยและการใช้ชีวิต แต่ว่าเราเลือกในสิ่งที่ดีของแต่ละคนดีกว่า ต่างคนก็มีประสบการณ์หมดแหละ แต่ว่าอนาคตจะเป็นยังไงวุ้นตอบไม่ได้”


ที่ผ่านมาความหวานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไหม?

“คือวุ้นไม่ได้เป็นแนวหวานอยู่แล้ว ต่างคนต่างใช้ชีวิตมากกว่า ส่วนตัวเป็นคนชิลเรื่องนี้เลยยังไม่ได้พูดอะไรเยอะเหมือนที่เคยพูด (หัวเราะ) เราก็ของใช้เวลาไปจะได้ไม่มีใครอึดอัดด้วย”


การเทคแคร์ของเขาดีขึ้นไหม?

“ปกติค่ะ ไม่กล้าพูดเยอะ เราก็ไม่กล้าลงรายละเอียดมาก อย่างที่บอกว่าเขาอาจจะยังมีเวลาอีกเยอะ ฉะนั้นทำทุกวันให้มันดีดีกว่า ไม่กล้าคาดหวังอะไรมาก”

คบเด็กแล้วแฮปปี้ไหม?

“ดูใช้คำสิ (หัวเราะ) จริงๆ ก็ดีค่ะ แต่ปกติไม่ได้ราบเรียบตลอดหรอก ทุกความสัมพันธ์มันต้องมีอะไรที่มีปัญหาบ้าง แต่ว่ามันจะเยอะกว่าความสุขหรือเปล่า ถ้าความสุขมันมีมากกว่าก็ยังอยู่ได้ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มันรู้สึกว่าปัญหาเริ่มเยอะแล้วและไม่ชอบในสิ่งที่เขาทำเกินไป เราก็อาจจะถอย แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีปัญหาแบบนั้นเข้ามาค่ะ เชื่อว่าถ้าไปถามเขาก็คงจะตอบกลับว่าเขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าวุ้นจะยังไง วุ้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะยังไง เพราะว่ายังไม่เคยคุยอะไรขนาดนั้น”

ล่าสุดเห็นโพสต์ลงในไอจีสตอรี หลายคนสงสัยว่าเกี่ยวกับความรักหรือเปล่า?

“ไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ค่ะ นานๆ ทีจะลงโมเมนต์อะไรพวกนี้ แต่เห็นข้อความนี้แล้วมันโดนใจจริงๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่เวลามีความสัมพันธ์ไม่ชอบที่จะเริ่มต้นใหม่หรือเรียนรู้คนใหม่บ่อยๆ ใจจริงเกิดมาอยากมีคนเดียวแล้วจบเลยด้วยซ้ำแต่ว่ามันก็ไม่ได้โชคดีที่เจอคนที่ตอบโจทย์เรา หรือเราตอบโจทย์เขาได้ทั้งหมด ถ้าเกิดนิยามของวุ้นก็อยากอยู่กับคนคนหนึ่งไปนานๆ แค่นั้นเอง เลยอยากที่จะลงข้อความนี้เพราะว่ามันจริง ที่เวลาเราอยู่กับอะไรก็ควรที่จะรักษาไว้ ดีกว่าทิ้งๆ ขว้างๆ แล้วหาใหม่”

เพื่อนๆ มีมาถามไหม?

“เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็ส่งมาเห็นด้วยกับข้อความและบอกว่าจริง ไม่ได้ดราม่าอะไรทั้งสิ้น ถ้ารู้จักกันมาก็จะรู้ว่าเรื่องความดราม่าของวุ้นมีน้อยมากค่ะ ลงก็คือลงความรู้สึกอะไรมากกว่า” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม