“นาย-นนกุล” แฮปปี้คว้าปริญญาจาก ม.มหิดล

อีกหนึ่งขั้นของความสำเร็จของพระเอกหน้าใส “นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่คว้าปริญญาคณะศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขา Communication Design วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล มานอนกอดได้สมใจ ด้วยเวลาเรียน 5 ปี ตามหลักสูตร เล็งเรียนต่อปริญญาโทด้านบริการธุรกิจ ส่วนคนที่ภูมิใจที่สุดคงไม้พ้น “คุณแม่หมู พิมพ์ผกา” ที่มาแสดงความยินดีกับลูกชายด้วย  พร้อมแอบหยอดลูกชายว่าบรรลุนิติภาวะแล้ว กลัวลูกจะมีแฟนแล้วแม่จะแอบนอยด์ คุณแม่เบรกเอี๊ยดขนาดนี้ หนุ่มนายเลยได้แต่รับปากขำๆ ว่ายังไม่มุ่งเรื่องรักของทำงานก่อน  


นอกจากนี้หนุ่มนายยังหล่อทั้งกายและใจ เพราะของดรับดอกไม้และของขวัญจากแฟนๆ  แต่จะขอให้ทุกคนที่อยากร่วมแสดงความยินดีบริจาคเงินเพื่อทุนการศึกษาเด็กและโรงเรียนที่ขาดแคลนแทน ซึ่งมีแผนจะนำไปมอบให้เด็กๆ ในช่วงปลายปี 


ส่วนช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาพระเอกหน้าใสป่วยเป็นไวรัสไข้เลือดออกสายพันธ์ชิคุนกุนยา มีอาการปวดตามจุดต่างๆ ของร่างกาย ไข้ขึ้นสูง หนุ่มนายเผยว่าตอนนี้สุขภาพดีขึ้นกลับมาทำงานได้ตามปกติแล้ว 


ด้านนักแสดงไฟแรง “นน – ชานน สันตินธรกุล” ก็เป็นอีกหนุ่มที่สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ สาขาผลิตสื่อภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล  โดยใช้เวลาแค่เพียง 3 ปีครึ่งเท่านั้น  เรียนจบพร้อมกับเพื่อนสนิทในกลุ่ม ด้านเคล็ดลับการเรียนจบเร็วขนาดนี้ เพราะตนลงหน่วยกิจตอนที่เรียนปี 1 เยอะมาก ก่อนออกปากว่ามีแผนในอนาคตอยากการเรียนต่อด้านการแสดงที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ย้ำหลังจากนี้คงลุยงานได้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องการเรียนแล้ว  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 753 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม