อะไรยังไง! อวยพร “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หวานใจ “หนุ่ม ศรราม” ขอให้ “เบบี๋” แข็งแรง

หลังออกมาไลฟ์ยอมรับผ่านไอจีกำลังคบหาดูใจกับ “หนุ่ม ศรราม” ไปเมื่อเดือน ก.ค. 61 ทำเอาชื่อของนักแสดงสาวบู๊ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “อริสา สนธิรอด” กลับมาคุ้นหูอีกครั้ง 


แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่เปิดตัวแบบไม่มีกั๊กว่า “คบกัน”  และ  “หนุ่ม ศรราม” ยังพาติ๊กไปเจอคุณแม่มาแล้วด้วย ซึ่งรูปล่าสุดที่ติ๊กลงไอจีคือรูปคู่คุณแม่สุดที่รักของหวานใจนักแสดงรุ่นใหญ่ ด้วยแคปชั่นว่า “Thanks god happy time in my life” ก่อนที่หนุ่มจะเข้ามาคอมเม้นท์ว่า “ขอบคุณนะครับที่ดูแล หม่าม้า ให้พี่หนุ่ม”  


ส่วนที่ทำเอาฮือฮาคือเมื่อ ติ๊ก โพสต์ภาพตัวเองลงไอจี แล้วมีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ว่า “ขอให้เบบี๋ น่ารักน่าชังนะคะ” และ “ช่วงนี้พี่ติ๊กต้องงดออกกำลังกาย รักษาสุขภาพจะได้แข็งแรงทั้งเบบี๋ทั้งพี่นะคะ” แต่ก็มีคนที่เข้ามาจับสังเกตคอมเม้นท์นี้ว่า เป็นไอจีที่สร้างขึ้นมาใหม่ ซึ่งไม่รู้ว่ามีจุดประสงค์อะไร ที่แน่ๆ รักครั้งนี้ยังเป็นที่จับตามอง เพราะ “หนุ่ม-ติ๊ก” ดั๊นถูกชาวเน็ตคาดเดาไปผูกโยงกับข่าวอักษรย่อพระเอกซุปตาร์ทำสาวท้อง ซึ่งความจริงยังไม่มีใครคอนเฟิร์ม คงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าจริงหรือไม่ โดย “หนุ่ม ศรราม” จะมีงานอีเว้นท์วันที่  22 ก.ย. นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แว่วว่าเจ้าตัวพร้อมเคลียร์ทุกประเด็น  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม